พอร์ช เปิดใจ ธุรกิจขาดทุนแต่ยังทำต่อ

บันเทิง

หล่อหน้าตาดีเพอร์เฟคสุดๆและต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกหนุ่มหล่อที่ฮอตมาก สำหรับ พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแล้ว หลังจากที่หมดสัญญากับค่ายเก่า

เจ้าตัวก็เดินสายออกรายการต่างๆเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเปิดไปช่องไหนก็มักจะเห็น หนุ่มพอร์ช ฮอตจริงอะไรจริงมีแต่ผู้คนอยากร่วมงานด้วยเพียบเลยทีเดียว

ก็ไม่รู้ว่าในอนาคตแฟนๆจะได้เห็นผลงานการแสดงละครของเจ้าตัวกับช่องอื่นๆบ้างหรือเปล่านะเนี่ย แต่ได้ยินแว่วๆมาว่าเจ้าตัวกำลังซุ่มถ่ายละครเรื่องใหม่อยู่

แต่ก็ไม่รู้ว่าเล่นกับช่องไหนและละครเรื่องอะไรยังไงก็ต้องรอติดตามกันนะคะ บอกเลยว่างานนี้แฟนๆคงอยากจะดูกันแล้วแหละก็คงอีกไม่นานเกินรอ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 เม.ย. 64 ที่ผ่านมา หนุ่มพอร์ช ได้ไปเปิดใจในรายการ ทูเดย์โชว์ ทางช่อง 3 เผยถึงเรื่องราวในชีวิตพร้อมกับเผยธุรกิจร้านอาหาร

โดยเจ้าตัวพูดว่า ทำธุรกิจแต่ขาดทุน ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าร้าน มีแต่เพื่อนๆขาดทุนเดือนละ 2 หมื่น แต่ที่ยังเปิดต่อเพราะเห็นคุณพ่อทำแล้วมีความสุข

จึงเปิดให้พ่อ วันไหนไม่มีลูกค้าพ่อก็นั่งร้องเพลงในร้านเล่นๆสนุกๆ ช่วงนี้ก็ถือว่าหลายๆคนโดนผลกระทบกันหนักมากไม่ใช่แค่ หนุ่มพอร์ช คนเดียว

แต่ก็ยังมีอีกหลายคนเลยที่โดนผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักและในตอนนี้ถึงขั้นวิกฤตหนักมากเลยด้วยประชาชนหลายต่อหลายคน

พากันเดือดร้อนสุดๆ ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคนสู้ๆนะคะเชื่อว่าอีกไม่นานทุกคนต้องกลับมาทำมาหากินกันได้สะดวกสบายเหมือนเดิม

ขอบคุณข้อมูล:porshe_saran , TODAY SHOW

เรียบเรียงโดย:setup999