พอลล่า อวดภาพคู่ลูกสาว เหมือนกันอย่างกับฝาแฝด

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอดีตนางเอกสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว พอลล่า เทเลอร์ ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามีอย่าง เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี นักธุรกิจลูกครึ่งฮ่องกง-อังกฤษ เจ้าตัวก็ได้ตัดสินใจ

ไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ โดยสาวพอลล่ามีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คนอย่าง น้องไลลา น้องลูก้า และ น้องเอลล่า

ซึ่งตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะลูกสาวคนโตอย่าง น้องไลลา ที่ยิ่งโตยิ่งฉายสวยขึ้นเรื่อยๆ

ถึงแม้ว่าในวัยเด็กจะเคยโดนวิพกาษ์วิจาร์ว่าไม่น่ารัก แต่ตอนนี้น้องไลลาสามารถลบคำดูถูกได้แล้วค่าาา แถมแต่ละครั้งที่แม่พลอลล่าออกมาโพสต์ภาพของ น้องไลลา

ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา ก็สวยและน่ารักซะขนาดนี้ จะไม่ให้หลงรักได้อย่างไรกัน

ล่าสุด สาวพอลล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวคนโตอย่าง น้องไลลา ที่เผลอแป๊บเดียวโตเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยตามรอยแม่มาติดๆ เลยทีเดียว

งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของแม่ลูกคู่นี้กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

สวยมากค่ะคุ่แม่ลูก ❤️ , น่ารักแพ็คคู่😍 , คูแฟด😍😍 , น่ารัก 🤍 , ไลลา 💗 , แฝดชัดๆ แหม่ๆ เรียกได้ว่ามองแว๊บแรกนึกว่าเป็นคู่แฝดกันค่ะ

เพราะคุรแม่หน้าตาเด็กโกงอายุสุดๆ ทางด้านของลูกสาวเองก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังถอดแบบความสวยของคุณแม่มาเป๊ะเลยทีเดียวค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:paulataylorbuttery