พัฒนาการความหล่อ ยอร์ช ยงศิลป์ ฉายแววหล่อตั้งแต่เด็ก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทั้งหล่อทั้งเก่งครบเครื่อง สำหรับ ยอร์ช ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์ ปัจจุบันอายุ 20 ปี ซึ่งโด่งดังและเป็นที่รู้จักจากการรับบท วันเฉลิม (รุ่น 3) ในละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ออกอากาศเมื่อปี 2556 ที่ผ่านมา และยังทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 5 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม

จากนั้นก็เริ่มมีผลงานมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องพัฒนาการความหล่อของ ยอร์ช ที่นับวันยิ่งหล่อ

และดูดีสไตล์โอปป้าขึ้นเรื่อยๆจนสาวๆเห็นแล้วใจหวั่นไหวไม่น้อย แม้ช่วงนี้เขาก็ห่างหายจากวงการบันเทิงไทยแต่แฟนๆก็ยังคงติดตามและเคยดูผลงานของเขาตลอด

ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีว่า ยอร์ช เดบิวต์เป็นสมาชิกของวงTrainee A จากค่าย BigHit Entertainment ค่ายเดียวกับวง BTS ประเทศเกาหลี

โดยเมื่อไม่นานนี้ ยอร์ช ได้มีคลิปคัฟเวอร์ ในช่องยูทูบ Trainee A ซึ่งเพลงที่ยอร์ชคือเพลง Honesty ผลงานสร้างชื่อของ Pink Sweat$ ศิลปินอาร์แอนด์บีลุคเอกลักษณ์ที่แฟนเพลงทั่วโลก

ซึ่งยอร์ชได้ร้องภายใต้บรรยากาศเอาท์ดอร์ของแม่น้ำฮันในกรุงโซล แฟนๆแห่เข้ามาฟังยอดวิวถล่มทลายเลยทีเดียวและยังชื่นชมในความหล่อเพียบ

บอกเลยว่าลุคนี้ของ ยอร์ช เกาหลีเกาใจมากทำสาวๆหลายคนกรี๊ดหนักมากเลยทีเดียว นับวันยิ่งโตยิ่งหล่อแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยคะทุกคน

ก่อนหน้าที่จะไปเป็นศิลปินเกาหลี ยอร์ช เคยเข้าศึกษาที่ สาขาการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ด้วยความชอบส่วนตัวในด้านนี้ตั้งแต่เด็กแล้วด้วยและนอกจากนั้นเขาก็อยากที่จะทำผลงานบันเทิงให้ดีด้วย เพราะเขาคิดว่าเขาสามารถทำได้ เพราะทั้งเรื่องเรียนและวงการบันเทิงก็เป็นสิ่งที่เขาชอบและทำให้เขามีความสุข

ขอบคุณข้อมูล : yorch_yongsin