พั้นช์ ขอชี้แจง หลังถูกโชว์รูปคู่อดีตสามีเยอะ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องสาวเสียงดีที่นับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร ปัจจุบันอายุ 37 ปี ช่วงนี้เธอทำหนุ่มๆหลายคนใจละลายกันไม่ไหวแล้วสวยขึ้นแถมยังมีเสน่ห์มากอีกด้วยตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดเลิกกับอดีตสามี

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา พั้นช์ ได้ไปออกรายการ แฉ มีการพูดถึงเรื่องราวชีวิตคู่ที่จบลงไปซึ่งตลอดการสัมภาษณ์มีการขึ้นภาพคู่ของเธอและอดีตสามีเยอะมากจนทำให้เกิดความเข้าใจผิด

โดย พั้นช์ ก็ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ชี้แจงว่า ” เมื่อวานไปออกรายการแฉมีคนถามเข้ามากันเยอะพอสมควรว่า ทำไมรายการเอารูปคู่มาออกเยอะจัง

จนหลายคนมองดูแปลกๆเพราะจบกันไปนานแล้ว ขอชี้แจงนะคะว่า ทางพั้นช์ไม่รู้มาก่อนว่าทางทีมงานจะมีรูปคู่มาลงด้วย ทีมงานไม่ได้แจ้งไว้

จริงๆถ้าบอกพั้นช์ก็จะขอไว้ว่าอย่าลงรูปคู่เลยแต่ด้วยความที่เป็นรายการสด จึงแก้ไขอะไรไม่ทัน แต่ตอนนี้ได้พูดคุยกับน้องทีมงานเรียบร้อยแล้ว

ทางทีมงานขอโทษที่ไม่ได้บอกทีมงานบอกจะแก้ไขให้ ขอบคุณนะคะ ” หากจะเล่าย้อนกลับไป พั้นช์ เปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี

และก็ได้แต่งงานกันที่จังหวัดชุมพรซึ่งเป็นบ้านเกิดของฝ่ายชายหลังแต่งงานใช้ชีวิตคู่มานานกว่า 4 ปี ก็มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้วทาง พั้นช์ ก็ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง

ก็เป็นคนพูดเองบอกเลิกเองที่ตัดสินใจเลิกจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่ามีกับไม่มีมันรู้สึกไม่ต่างกัน หลังจากที่ พั้นช์ กลายเป็นสาวโสดก็กลับมารับงานร้องเพลงรัวๆเลยทีเดียว

ขึ้นแท่นเป็นนักร้องสาวสุดฮอตที่ทั้งสวยทั้งร้องเพลงเพราะ แถมยังเนื้อหอมมีหนุ่มๆหลายตาเพียบก็ไม่รู้ว่ามีแอบคุยกับใครบ้างหรือยังน้า

ขอบคุณข้อมูล : แฉ , punch0509