พั้นช์ วรกาญจน์ โสดแล้วสวยมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย สำหรับ พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร นักร้องสาวเสียงดี วัย 37 ปี บอกเลยว่าตั้งแต่กลายเป็นสาวโสดเธอก็สวยปังไม่ไหวแล้วแถมยังฮอตมากอีกด้วย เชื่อช่วงนี้คงมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หมายตากันเพียบอย่างแน่นอนเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าหากใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ พั้นช์ ก็มักจะเห็นเธอออกมาโพสต์ภาพสวยๆอัปเดตให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดและยังแจกความสดใสอีกด้วย คงเป็นเพราะช่วงนี้เธอแฮปปี้กับชีวิตโสดเลยส่งผลทำให้มีหน้าตาที่ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตาถ้าเทียบกับเมื่อก่อน

โสดแล้วสวยมากไม่แปลกใจเลยจริงๆที่หลายๆคนแห่ชื่นชมชื่นชอบกันเป็นจำนวนมากขนาดนี้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเขินหนักมากเลยนะเนี่ย รู้อย่างนี้โสดนานแล้ว555+

หากจะเล่าย้อนกลับไป พั้นช์ เริ่มร้องเพลงกับวงดนตรีของครอบครัวเมื่ออายุ 9 ปี หลังจากนั้นก็ร้องเพลงมาโดยตลอด จนกระทั่ง หลานของลุงชวนเธอเป็นนักร้องของวง Tiny Thai

เพื่อประกวดโครงการ Nescafe แม้ว่าจะไม่ได้รับรางวัลชนะเลิศ แต่ก็มีแมวมองจากค่ายเพลงชื่อดังอย่างจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้ติดต่อทางแม่ของพั้นช์ (แม่แตน) และได้ไปเทสต์เสียงในที่สุด

พั้นช์ เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลง ชีวิตของเธอผูกพันกับเสียงเพลงมาตั้งแต่เด็กเพราะ  พั้นช์  เกิดในครอบครัวนักดนตรีที่เล่นเพลงตามงานต่าง ๆ

เธอเริ่มร้องเพลงโดยเป็นนักร้องนำให้กับวงดนตรีของครอบครัวตั้งแต่อายุ 5 ขวบ จนถึงปัจจุบัน พั้นช์ ก็ยังคงเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงและมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

มีผลงานเพลงฮิตที่หลายๆคนร้องตามกันได้เกือบทุกเพลงเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็น เราคงต้องเป็นแฟนกัน , คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ , สัญญา

ฉันกลัว (เธอรักไม่ได้) ,  ไม่ถือสาแต่ว่ารู้สึก ,  ตาแดงแดง (ร่วมกับ: พลพล พลกองเส็ง) ฯลฯ เรียกได้ว่า พั้นช์ เธอทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังร้องเพลงเพราะมากอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูล : punch0509