พาย รินรดา ติดโควิด เจมส์ มาร์ แจ้งผลตรวจหลังใกล้ชิด

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19ที่ยังคงแพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ก็ยังพบผู้ติดเชื้ออย่างต่อเนื่องทุกวัน ในขณะเดียวกันนางเอกสาวสวยชื่อดัง พาย รินรดา แก้วบัวสาย ก็เป็นหนึ่งในผู้ที่ได้รับเชื้อออกมาประกาศเมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 64 ที่ผ่านมา ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาให้กำลังใจขอให้หายป่วยไวๆกันเป็นจำนวนมาก

โดย พาย ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า พายได้รับเชื้อโควิดค่ะ ตอนนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้วนะคะ รายละเอียดและ timeline ทั้งหมดสามารถอ่านได้ด้านบนเลยค่ะ 🙏🏻

20 ธ.ค. ถ่ายละคร (มีการตรวจ ATK ผมคือไม่พบเชื้อ)

21 ธ.ค. ถ่ายละคร

22 ธ.ค. ถ่ายละคร ใส่หน้ากากอนามัยยกเว้นเวลารับประทานอาหาร หรือเข้าซีนถ่ายทำ*

23 ธ.ค. บ้าน – ช่วงบ่ายฟิตติ้งที่บริษัทชลลัมพี ใส่หน้ากากอนามัยตลอดยกเว้น ตอนรับประทานอาหาร

24 ธ.ค. อยู่บ้าน – เย็นทานข้าวกับครอบครัวที่บ้าน

25 ธ.ค. อยู่บ้านทั้งวัน

26 ธ.ค. บ้าน – ตลอดยูสแควร์ มธ.รังสัต ช่วง 6 โมงเยีน ประมาณ 1 ชม. ร้านบุญเพ็งเมี่ยงปลาเผา+ร้านชาดงทอง ใส่หน้ากากอนามัยตลอดยกเว้นตอนรับประทานอาการ*

27 ธ.ค. อยู่บ้านทั้งวัน

คือวันที่ 27 ธ.ค. (เช้าวันที่ 28 ธ.ค.) เวลาประมาณตี 1 ผู้จัดการโทรมาเนื่องจากบริษัทชลลัมพีโทรมาแจ้งว่า ทีมงานที่มาฟิตติ้งในวันที่ 23 ธ.ค. ติดเชื้อโควิดจำนวน 2 คน พอพายทราบว่าพี่ๆติด

เลยรีบลองเช็คตัวเองโดยทำการตรวจ ATK เองที่บ้านและพบว่ามีเชื้อ จึงรีบเดินทางไปตรวจ RTPCR ที่รพ. เพื่อความชัดเจน จากนั้นรู้ผลตอนตี 4 ว่า มีผลเป็นบวก และได้เข้ารักษาตัวทันทีค่ะ

ตอนนี้อาการอยู่ในขั้นสีเขียวนะคะ ก่อนจะลองตรวจเองหลังจากทราบเรื่องจากที่กองพายไม่ได้มีอาการอะไรค่ะตอนนี้เข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเรียบร้อยนะคะ

ต่อมา เจมส์ มาร์ ที่ร่วมงานกับ พาย ก็ได้ออกมาเผยผลตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังใกล้ชิด ระบุว่า ” ผลตรวจ PCR วันนี้ของผมเป็นลบนะครับ สบายๆครับ เดี๋ยวตรวจเรื่อยๆ กักตัว 14 วัน ผมไม่เป็นอะไร มาให้กำลังใจน้องพายกันนะครับ ” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : pierinrada , james_jamesma