พิกเล็ท โปรโมท มุก ยืนยันเพื่อนโสด นิสัยดี ทำงานเก่ง

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นกระแสดราม่าที่ร้อนแรงเลยทีเดียว ที่ก่อนหน้านักแสดงหนุ่มหล่ออย่าง ทอย ปฐมพงศ์ ได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้กำลังคบหาดูใจกับนางแบบสาวรุ่นพี่อย่าง จีน่า วิรายา หรือ จีน่า เดอะเฟซ อยู่ ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ต

มองว่าไม่เหมาะสม แถมหนุ่มทอยยังมูฟออนไวมากๆ อีกด้วย ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะสงสารอดีตคนรักของหนุ่มทอยอย่างสาว มุก วรนิษฐ์ ไม่ได้เลย เพราะก่อนหน้านี้สาวจีน่าก็เข้ามาคอมเมนต์แซวหนุ่มทอยและสาวมุกอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด ทางด้านของสาว พิกเล็ท ชาราฎา เพื่อนซี้ของสาวมุก หลังจากที่เกิดเรื่องดังกล่าวก็ได้โพสต์ภาพคู่กับเพื่อนซี้ลงในไอจี พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “โสดค่ะ!!! จีบได้~คนขวานะคะ @mookworranit 🙈🤣สวยทำงานเก่งนิสัยดีสนุกสนานเลอค่าาาา❤️”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของเพื่อนซี้คู่นี้กันอย่างมากมายว่า น่ารักทั้งสองคนเลยนะคะ❤️ , 💖น่ารักทั้งสองคนเลย , น่ารักกก , ช่วยโปรโมท น่ารักกกกก💓 ,

น่ารักกกก☺️ , ❤❤น่ารักทั้งคู่เลยค่าาา , น่ารักทั้งคู่เลย💗💗 , ใช่คะ มุกขาวสวย น่าตายิ้มแย้มเปนมิตรกับทุกคน ติดตามผลงานมาตลออ❤️ เรียกได้ว่าสาวพิกเล็ทน่ารักมากๆ เลยนะคะ มีความออกมาโปรโมทเพื่อนด้วย

แต่งานนี้ต้องบอกเลยว่าสาวมุกนั้นสวย น่ารัก แถมยังทำงานเก่งอย่างที่เพื่อนซี้บอกเลยนะคะ ไม่ว่าใครที่ได้อยู่ใกล้สาวมุกก็ต้องตกหลุมรักเธออย่างแน่นอนจ้า สวยและเก่งซะขนาดนี้เชื่อว่าสาวมุกคงไม่โสดนานอย่างแน่นอน เพราะใครๆ ก็อยากที่จะได้เป็นแฟนจ้า

โปรโมทเพื่อนโสดจีบได้

ขอบคุณข้อมูล:pigletcharada

เรียบเรียงโดย:setup999