พิงกี้ สาวิกา สุดเศร้า สูญเสียเพื่อนรัก 2 คนจากอุบัติเหตุทางน้ำ

บันเทิง

เชื่อว่าหลายคนไม่เคยรู้กันมาก่อนอย่างแน่นอนว่าคนบันเทิงทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนรักกันมานาน สำหรับ พิงกี้ สาวิกา แตงโม นิดา และ บิ๊ก D2B ซึ่งพวกเขาเรียนโรงเรียนเดียวกันมาตั้งแต่เด็กเลยทีเดียวและเป็นอะไรที่น่าเศร้าที่สุดของ พิงกี้ เจ้าตัวสูญเสียเพื่อนรักไปชั่วนิจนิรันดร์จากอุบัติเหตุทางน้ำทั้งหมด

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก โบราณนานมา ได้ออกมาเผยภาพในอดีตของทั้ง 3 คน พิงกี้ แตงโม บิ๊ก พร้อมระบุข้อความว่า ” แตงโม นิดา – พิ้งกี้ สาวิกา – บิ๊ก D2B ทั้ง 3 คนเป็นเพื่อนกันตั้งแต่สมัยเรียนที่โรงเรียนเพ็ญสมิทธ์

“บิ๊ก D2B” มีชื่อตอนเกิดว่า “อภิเชษฐ์ กิตติกรเจริญ” ภายหลังเปลี่ยนเป็น “ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” ในเวลานั้นบิ๊กที่กำลังโด่งดังอย่างสุดขีด ในปี 2546 เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

บิ๊กประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ขับรถยนต์ส่วนตัวตกคูน้ำ เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2546 ซึ่ง “บิ๊ก” มีอาการน้ำครำท่วมปอด แต่การรักษาเป็นไปได้ด้วยดี เมื่อ “บิ๊ก” รู้สึกตัวสามารถทักทายแฟนเพลงได้อีกครั้ง

ก่อนกลายเป็นฝันร้ายเมื่อ “บิ๊ก” โคม่าก่อนแพทย์ตรวจพบเชื้อรา ในสมองในวันที่ 6 สิงหาคม 2546 ภายหลังการรักษาด้วยวัคซีนเฉพาะโรคและได้รับกำลังใจอย่างมากมาย “บิ๊ก” รอดชีวิตและออกจากห้องไอซียูในเวลาต่อมา

แต่กลายเป็นเจ้าชายนิทราซึ่งสร้างความเศร้าโศกแก่แฟนเพลงอย่างแสนสาหัส และเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2550 เวลา 9.30 น. “บิ๊ก” ได้เสียชีวิตลง ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสเลือดทางปอดที่โรงพยาบาลศิริราช หลังเป็นเจ้าชายนิทราจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ถึง 4 ปี

“แตงโม นิดา” มีชื่อจริงว่า มีชื่อแต่แรกเกิดว่า “แตงโม พัชรวีระพงษ์” ภายหลังได้เปลี่ยนชื่อเป็น “ภัทรธิดา” และได้เปลี่ยนชื่อในวงการบันเทิงว่าเป็น “นิดา” ตามลำดับ เมื่อวันทีี่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 เวลาประมาณ 4 ทุ่ม

ได้รับแจ้งเหตุว่า “แตงโม นิดา” ตกน้ำสูญหาย ภายในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณใกล้เคียงท่าเรือพิบูลสงคราม จ.นนทบุรี จึงประสานนักประดาน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญูร่วมทำการค้นหา คืนนั้นก็ทำการค้นหาทั้งคืน จนถึงเวลา 6 โมงเช้าของวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ประดาน้ำยุติการค้นหาชั่วคราว เนื่องจากการจราจรทางน้ำเปิด และเริ่มมีเรือสัญจร

จากนั้นก็ทำการค้นหากันต่อ ทุกคนก็หวังว่าจะเกิดปาฎิหารย์จะเกิดขึ้น แต่แล้วปาฎิหารย์ก็ไม่เกิดขึ้น บ่ายของวันที่ 26 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่พบร่าง “แตงโม นิดา” ลอยอยู่ตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร ” ยังไงทางก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : โบราณนานมา