พิตต้า คลอดลูกชายแล้ว ตั้งชื่อสุดน่ารัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว พิตต้า ณ พัทลุง โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการประกวดวีเจ ชาแนล ไทยแลนด์ และหลังจากนั้นเองได้เข้ามาชิมลางละครกับช่อง 3

โดยเจ้าตัวบุคลิกที่มาดมั่น เท่ห์ ในสไตล์ลุยๆ บวกกับความสดใสจากรอยยิ้มที่ใครๆ เห็นแล้วต้องประทับใจ ในความน่ารักปนเปรี้ยวซ่าของเธอ ทำให้สาวพิตต้า

กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนได้อย่างไม่ยากเลย และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับสามีหนุ่มหล่ออย่าง อ๊อบ พลช หุตะเจริญ ได้ไม่กี่ปี เจ้าตัวก็ได้ออกมาประกาศข่าวดี

เผยภาพอัลตร้าซาด์ของทายาทคนแรกผ่านทางไอจี ซึ่งก็ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความดีใจกับเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก

และถ้าใครติดตามไอจีของสาวพิตต้าจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอัปเดตท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด กลายเป็นคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับสาว พิตต้า ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2564 เจ้าตัวได้คลอดทายาทคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่ตั้งหน้ารอคอยมานานถึง 9 เดือน และแน่นอนว่าหลังจากที่ลูกชายของพิตต้าลืมตาออกมาดูโลก เพื่อนๆ ของแม่ก็ต่างพากันเห่อหลานชายตัวน้อย

โพสต์ต้อนรับหลานกันใหญ่ ซึ่งลูกชายของพิตต้าชื่อว่า น้อง Taryn นั่นเองค่ะ โดยพิตต้าก็ได้รีโพสต์ของเพื่อนๆ ลงในไอจีสตอรี่อีกด้วย งานนี้ต้องบอกเลยว่า น้องTaryn

มีหน้าตาที่น่ารัก และน่าชังมากๆ เลยค่ะ แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าอีกไม่นานคงจะกลายเป็นขวัญใจของพี่ๆ แฟนคลับอย่างแน่นอนค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:tapitta