พิธีกรดัง หลุดปาก เผยสาวคนคุยคนใหม่ เวียร์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าปิดฉากรัก 9 ปีไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่ของหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ และสาว เบลล่า ราณี โดยหนุ่มเวียร์ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกว่า เรามีการคุยกันมาสักพักแล้ว ในเรื่องทั้งหมดที่เราปรับสถานะเหลือแค่พี่น้องเราก็ยังมีความหวังดีต่อกัน

ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เราไม่เคนทะเลาะกัน ไม่เคยมีเรื่อมือที่สามแต่มันจะมีมุมมองบางอย่างที่เราอยู่ในสถานะที่เป็นพี่น้องกันน่าจะดีกว่า มีเหตุและผลคุยกันตลอด ทุกอย่างมันคือการที่เราคุยกันมาตลอด

เราไม่ได้ปุ๊บปั๊บ ปรับเลย มันคืออการตกลงร่วมกัน คือเราคุยกันมาตลอด เราเข้าใจกันและแฮปปี้ที่เป็นแบบนี้ เราไม่เสียดาย  การที่เราได้เรียนรู้กันต่างคนต่างแลกเปลี่ยนความคิดปรับความเข้าใจ 9 ปี คือดีที่สุดแล้ว

แต่อนาคตไม่รู้เลย เราคุยเรื่องนี้กันมานานแล้ว ไม่มีเรื่องมือที่สาม อย่าไปโยงอย่าไปทำร้ายคนอื่น ก็ไม่เข้าใจทำไมโยงไปแบบนี้ มันส่งผลเสียต่อคนอื่น ทำให้เขาเสียชื่อเสียง เลิกทำเถอะครับ ตอนนี้ก็โสดแล้วจะทำอะไรก็ได้

ทุกอย่างที่เป็นอยู่ตอนนี้มันดีอยู่แล้วมูฟออนคือการที่เราไม่ได้ยึดติดอยู่เรื่องเดิมๆ หรือว่าเราเดินต่อไม่ได้ ทุกอย่างต้องก้าวไปข้างหน้า ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่อยๆ ดูไป ตอนนี้มีคุยๆอยู่ ในวงการไม่มีครับ ตรงนี้ขอให้เป็นเรื่องส่วนตัว

ล่าสุด พิธีกรคนดังอย่าง บอย วันบันเทิง ผู้เปิดประเด็นเรื่องราวความรักร้าวๆ ของหนุ่มเวียร์และสาวเบลล่า รายงานข่าวคราวอัพเดตอีกครั้งหลังฝั่งของหนุ่มเวียร์

ออกมาให้สัมภาษณ์ชัดเจนแล้ว เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมาผ่านทางรายการ แซ่บทะลุจอช่อง GMM25 โดยมีช่วงหนึ่งมีการหลุดปากออกมาว่า ผู้หญิงคนนั้น

ขาวสวยหมวยอึ๋มเป็นคนนอกวงการ รู้จักและเป็นเพื่อนกับเวียร์มานานแล้ว นิสัยเป็นคนสงบๆเย็นๆ ซึ่งไม่แปลกเลยที่ผู้ชายที่เป็นพระเอกเจอแสงสีความวุ่นวายต่างๆ

มาตลอดชีวิตเมื่อได้เจอคนที่ให้ความเย็นใจได้ก็มีความสุขกับตรงนั้น สังเกตุง่ายๆพระเอกดังๆ ส่วนมากมักจะมีแฟนเป็นคนนอกวงการ

ขอบคุณข้อมูล:GMM25Thailand , weir19