พิมรี่พาย ควักเงินแสน ช่วยครอบครัว คุณยายขายขนม

บันเทิง

เรัยกได้ว่านอกจากบทบาทของแม่ค้าฝีปากกล้าแล้ว พิมรี่พาย ยังชอบเป็นผู้ให้ด้วย ใครที่ขาดแคลน คนยากคนจน เธอก็ยื่นมือเข้าไปช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งนำเงินจากการขายของมาซื้อของบริจาค รวมไปถึงเข้าไปปลดหนี้และให้กำลังใจผู้คนที่มีโอกาสน้อยกว่าให้มีความสุขและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ซึ่งปัจจุบันพิมรี่พายมีลูก 2 คน คนโตเป็นผู้ชายชื่อ ฟาเดล และคนเล็กเป็นผู้หญิงชื่อ โซเฟีย แม้จะไม่ค่อยสมหวังด้านความรัก แต่เธอก็ไม่คิดท้อถอย ตั้งตัวเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง คอยดูแลลูก ๆ นอกจากนี้พิมรี่พาย ยังไม่หยุดทำตามความฝัน ด้วยการมีผลงานการร้องเพลงเป็นของตัวเองครั้งแรก

กับซิงเกิล “อย่านะคะ” ที่มีเนื้อหาเจ็บ ๆ คัน ๆ มาพร้อมท่าเต้นตามสไตล์ของตัวเอง ปล่อยเพลงปุ๊บกระแสก็แรงเกินต้าน ยอดวิวถล่มทลายทะลุ 20 ล้าน แถมยังขึ้นเทรนด์อันดับ 1 มาแรงบนยูทูบมาแล้ว เรียกได้ว่าทั้งสวย ทั้งเก่ง และใจบุญมากๆ ค่ะ

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือครอบครัวคุณยายขายขนม ที่สามีของคุณยายนั้นเป็นโรคขาอ่อนเดินไม่ได้อาศัยคลานเอา โดยครอบครัวนี้อยู่ด้วยกัน 5 คนจะมี แบงค์ น้องก้าน แล้วก็วรรณ ยายกับตาเลี้ยงกันมาทั้งหมดเลย แม่เอามาทิ้ง ไปก็ไม่กลับมาเลย

เวลาขายขนม มีแกง มัผักอะไร ก็ใส่จักรยานไป แล้วก็เอาหลานไปคน เปลี่ยนกันไป ถีบจักรยานไปบางทีก็หายใจไม่ออก จะต้องจอดกินยา จะไม่ทำก็ไม่ได้ ได้ของมาก็อดเอาให้หลานกิน ซึ่งสาวพิมรี่พายก็ได้ซื้อมอเตอร์ไซค์พ่วงให้คุณยายไว้ขี่ไปขายขนม

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ซื้อที่ดินในการเดินทางเข้าออกบ้านหลังจากกำลังโดนเจ้าของที่ปิดเส้นทางเดินเข้าออก เป็นเงิน 7 หมื่นบาท งานนี้เห็นแล้วอดที่จะชื่นชมในความมีน้ำใจของเจ้าตัวไม่ได้จริงๆ ค่ะ เป็นอีกหนึ่งคนที่น่ายกย่องและชื่นชมมากๆ

จิตใจดีมาก น่ายกย่อง

ขอบคุณข้อมูล:Pimrypie – พิมรี่พาย

เรียบเรียงโดย:setup999