พิมรี่พาย พูดถึงรายการ โหนกระแส หนุ่ม กรรชัย

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าในเวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับสาว พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ซึ่งจุดเริ่มต้นของเธอนั้น เป็นเพียงแม่ค้าตลาดนัดธรรมดาคนหนึ่ง ทางบ้านของพิมรี่พาย ทำอาชีพค้า แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ

จึงทำให้เธอนั้นกลายมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ และเปิดเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ตั้งแต่เครื่องสำอาง น้ำหอม นำพริก ขนม ด้วยสไตล์การไลฟ์สดขายของที่ไม่เหมือนใครด้วยฝีปากอันจัดจ้าน

ทำให้เธอโด่งดังจนถึงทุกวันนี้ และสามารถสร้างอาณาจักร พิมรี่พาย ขึ้นมาจากการขายของออนไลน์ในเวลาเพียง 3 ปีนอกจากเธอนั้นจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ เน็ตไอดอลแล้ว เธอยังเป็นสายบุญตัวโยง

ชนิดที่ว่าขับรถไปไหนมาไหนเจอคนขายของถึงกลับจอดซื้อเหมากันเลยทีเดียว จนทำให้เธอนั้นได้ฉายาว่านางฟ้าสายบุญ และตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ที่โดดเด่นมากในเรื่องของการช่วยเหลือและตอบแทนสังคม

ล่าสุด สาวพิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สดขายของปกติ ทางเพจเฟซบุ๊กพิมรี่พายขายทุกอย่าง นานกว่า 5 ชั่วโมง ซึ่งก็มีการพูดคุยยกตัวอย่างกล่าวโยงไปถึง รายการโหนกระแส ที่ หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร

งานนี้ฟังแล้วคิดได้หลายแง่มุมเลยทีเดียว โดยพิมรี่พาย กล่าวในขณะไลฟ์สดยกตัวอย่างรายการโหนกระแสว่า อันนี้ของจริงไม่ใช่ CG นะ เอาสีเขียวมาก่อน มาสอนลูกค้าก่อน

เดี๋ยวลูกค้าไม่เข้าใจ เดี๋ยวร้านอื่นจะหลอกลูกค้า ถ้าร้านที่ใช้ CG เข้าใจคำว่า CG ป่ะ เหมือนรายการ พี่หนุ่ม กรรชัย ชื่อรายการอะไรนะ ที่เรียกคนมาทะเลาะกันอ่ะ โหนกระแสใช่มะ

ข้างหลังเขาจะเป็น CG สีเขียว และก็ไปแต่งข้างหลังเป็นฉากโหนกระแส นึกออกมั้ย และประโยคข้างต้นที่สาวพิมมรี่พายกล่าวถึง รายการโหนกระแส และหนุ่ม กรรชัย

แม้ว่าจะเป็นการยกตัวอย่างเพื่อสื่อไปถึงเรื่องราวของ CG ก็ตาม ทำเอาชาวเน็ตที่ฟังรู้สึกสะดุดกับการกล่าวถึงพอสมควรค่ะ แหม่ๆ เรียกได้งานนี้แอบมีสะดุ้งเบาๆ ค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:พิมรี่พายขายทุกอย่าง , พิมรี่พายขายทุกอย่าง