พิมรี่พาย ฟาดกลับจุกๆ ถึงคนที่จะฟ้อง

บันเทิง

เรียกว่ามีทัวร์ลงอย่างต่อเนื่องเลยค่า สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ไม่ว่าจะพลิกตัวไปทางไหนก็เป็นที่จับตามองของชาวเน็ตในตอนนี้ พร้อมทั้งยังมีเจ้าหนี้รายใหม่โผล่มาทวงเงินสาวเจนนี่อยู่ตลอด ถึงขั้นที่เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กเลยว่า ใครที่เป็นหนี้เเม่เกดให้เเจ้งเข้ามาหาตน

พร้อมทั้งสาวเจนนี่ยังยอมรับว่าที่ผ่านมาเเม่ของตนนั้นได้ยืมเงินอีกหลายๆคน จนเเทบจะจำไม่ได้เลยว่าใครเป็นใครบ้าง เเละเจ้าตัวจะขอเคลียร์หนี้สินให้เเม่เองทั้งหมดด้วย ถึงเเม้ว่าสาวเจนนี่จะโดนทัวร์ลงเข้ามาไม่หยุด เเต่เจ้าตัวก็ยังคงเดินหน้าปล่อยเพลงออกมาอยู่เรื่อยๆ

ท่ามกลางกระเเสสังคมที่โจมตีสาวเจนนี่เข้ามาอย่างหนัก จนหลายคนต่างนำประโยคเด็ดของสาวเจนนี่มาพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน พร้อมทั้งสาวคนดังเเม่ค้าสุดเเซ่บอย่างพิมรี่พาย ยังมักออกมาไลฟ์สดขายของพูดประโยคเด็ดๆอยู่เรื่อยๆ

เเต่ด้วยความบังเอิญชาวเน็ตหลายคนต่างพากันจับโยงว่าสาวพิมรี่พายนั้น กำลังพูดถึงนักร้องสาวที่กำลังมีประเด็นดราม่าอยู่ในตอนนี้ พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า “เราก็สายทนายเหมือนกัน บอกไว้นะที่ด่าๆเขาไว้เตรียมรอหมายศาลได้เลยติ่งพวกนี้ต้องเอาให้เข็ด พิมรี่พาย+เเคนดี้ รอดู ”

ล่าสุด ทางเพจดังอย่าง ธราวุฒิ ขุดประเด็น ได้ออกมาเผยคลิปของพิมรี่พาย หลังจากมีชาวเน็ตบอกให้เจ้าตัวเตรียมตัวโดนฟ้อง ซึ่งสาวพิมรี่พายก็ได้ตอกกลับเเบบเจ็บๆไปว่า “ใครที่บอกว่าจะฟ้องพิมรี่พายก็มาฟ้องเลยนะค่ะ ยินดีให้ฟ้อง เเต่ต้องสัญญาก่อนนะ ว่าจะเเบ่งตังค์ครึ่งนึงใช้หนี้ให้เเม่ เเล้วก็ดูเเลพ่อนะ”

เเถมสาวพิมรี่พายยังยิ้มกรุบกริบสวยๆไปอีกค่า เเหม่ๆงานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์เลยว่าสาวพิมรี่พายนั้นไม่ได้เอ่ยชื่อถึงใครสักหน่อย เเต่กลับมีคนร้อนตัวคิดกันไปเองก่อนซะได้ ฟาดนิ่มๆเเต่จุกไม่เบาเลยจ้า

เเหม่ๆ เป็นเเม่ค้าปากร้ายที่ฟาดเเรง ฟาดเก่งสุดๆไปเลยค่า ทำเอาชาวเน็ตหลายคนถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ถูกใจสาวพิมรี่พายกันสนั่นเลยทีเดียว เจ็บจี๊ดโดนใจสไตล์พิมรี่พาย เเซ่บเเรงทุกดอกจริงๆค่า (มีคลิป)

ขอบคุณข้อมูล: ธราวุฒิ ขุดประเด็น

เรียบเรียงโดย:setup999

May