พิมรี่พาย ฟาด ถึงคนใหญ่คนโต โดนใจชาวเน็ตสุดๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ตอนนี้กำลังถูกจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บอย่าง พิมรี่พาย เพราะไม่ว่าเธอจะทำอะไรจะขยับตัวไปไหนช่วงนี้ก็มักจะกลายเป็นประเด็นร้อนอยู่ตลอดเวลาเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้เธอได้ออกมาไลฟ์สดขายของที่มีคนดูมากว่า 1 แสนคน โดยมีอยู่ช่วงหนึ่ง พิมรี่พาย ได้พูดประโยคเด็ดฝากถึงคนใหญ่คนโตในทำนองที่ว่า  “คุณหมอทั้งหลายกระทรวงสาธารณสุขทั้งหลายไม่ต้องสารแน สอนชาวบ้านนะคะ

ชาวบ้านเขาป้องกัน กันอยู่แล้ว”วินัยเขาดีกว่าคนใหญ่คนโตบางท่านที่ทำให้ติดอยู่ตอนนี้ด้วย!แล้วชาวบ้านตาดำๆอย่างดิฉันเนี้ย!จะขายแมสให้ชาวบ้านใส่เองค่ะแล้วคนใหญ่คนโตขอร้องอย่างเดียวอย่าส่ำส่อน! ชาวบ้านจะได้ไม่ซวย!”

ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นซึ่งบางคนก็ไม่พอใจที่ พิมรี่พาย พูดถึงกระทรวงสาธารณสุข ว่า มีประเทศไหนมั้ยวะถ้าไม่ใช่ประเทศนี้ที่ต้องให้แม่ค้าออนไลน์ตัวเล็กๆคนนึงหยิบขวดปลาร้าฟาดหน้ารัฐมนตรีขี้เงี่ยนให้หน้าสั่นไปเป็นแถบๆ แถมสั่งสอนไอ้พวกใหญ่ๆโตๆแบบไม่ต้องพึ่งโพยง่อยๆด้วย !!! ,

จะด่านักการเมืองด่าคนอื่นก้อด่าไป *แต่ทำไมต้องด่าหมอพยาบาล ถ้าเขาไม่สอนเราจะรู้ไหมว่าต้องป้องกันยังไง , คุณหมอทั้งหลาย กระทรวงสาธารณสุขทั้งหลาย…. อันนี้ไม่ควรด่าเค้าป่าวคะ? ชาวบ้านทำอยู่แล้ว??

ดูสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ ส่วนพวกส่ำส่อนเนี๊ยะ ด่าแม่งเข้าไปเหอะค่ะ เดือนร้อนเพราะพวกแม่งจริงๆ , กราบบบบบบบบบบบบบบ ขอพวกท่านอย่าส่ำส่อนนะคะ 😷😷 , ตัวแทนหมู่บ้าน👏👏👏 , อย่าส่ำส่อน ชอบบบบบบ👏👏👏👏 , ฯลฯ

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล : up2youha