พิมรี่พาย ลงพื้นที่ช่วยเหลือ สาวพิการ ลูก 3 คน

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าในเวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับสาว พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ซึ่งจุดเริ่มต้นของเธอนั้น เป็นเพียงแม่ค้าตลาดนัดธรรมดาคนหนึ่ง ทางบ้านของพิมรี่พาย ทำอาชีพค้าขาย แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ

จึงทำให้เธอนั้นกลายมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ และเปิดเพจ พิมรี่พายขายทุกอย่าง ตั้งแต่เครื่องสำอาง น้ำหอม นำพริก ขนม ด้วยสไตล์การไลฟ์สดขายของที่ไม่เหมือนใคร

ด้วยฝีปากอันจัดจ้านทำให้เธอโด่งดังจนถึงทุกวันนี้ และสามารถสร้างอาณาจักร พิมรี่พาย ขึ้นมาจากการขายของออนไลน์ในเวลาเพียง 3 ปีที่ผ่านมาเธอเจอดราม่า ประเด็นเรื่องขายของปลอม

โดยเจ้าตัวก็ได้ยอมรับ และปรับเปลี่ยนตัวเองตรวจสอบสินค้าก่อนนำมาขาย นอกจากเธอนั้นจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ เน็ตไอดอลแล้ว เธอยังเป็นสายบุญตัวโยง ชนิดที่ว่า

ขับรถไปไหนมาไหนเจอคนขายของถึงกลับจอดซื้อเหมากันเลยทีเดียว จนทำให้เธอนั้นได้ฉายาว่านางฟ้าสายบุญ และตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ที่โดดเด่นมาก

ในเรื่องของการช่วยเหลือและตอบแทนสังคม และสิ่งหนึ่งที่เธอไม่เคยลืมคือการเป็นลูกที่ดี เพราะเธอให้คนอื่นมากเท่าไหร่ เธอก็ให้พ่อแม่มากยิ่งกว่า

ล่าสุด สาวพิมรี่พาย ก็ได้ลงพื้นที่ไปช่วยเหลือทางด้านสาวพิการ ที่ไม่สามารถเดินได้ ชีวิตขอเธอคนนี้ลำบากมากๆ เพราะนอกจากเจ้าตัวจะพิการแล้ว เจ้าตัวยังมีลูกสาวอีกสามคน

ที่ต้องเลี้ยงดูสาเหตุมาจากการทำงานหนักและพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งทางด้านพิมรี่พายก็ไม่รอช้าที่จะช่วยเหลือเธอ ไม่ว่าจะเป็นการรักษากับคุณหมอและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

อีกทั้งยังปรับปรุงและดูแลเรื่องสถานที่อยู่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้เธอยังมอบชีวิตใหม่ที่ยิ่งใหญ่มากๆ ให้เธอกลับมาเดินได้ในอนาคตหลังจากรักษาตัวกับทางด้านคุณหมอ

ขอบคุณข้อมูล:Pimrypie – พิมรี่พาย