พิมรี่พาย อวดโกดัง 1,000 ล้าน จากมีแค่มือถือไลฟ์ขายเครื่องเดียว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บอีกหนึ่งคน สำหรับ พิมรี่พาย โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยคลิป พิมรี่พายอวดโกดัง 1,000 ล้าน ซึ่งพิมรี่พายได้เล่าชีวิตที่เดินทางมาถึงจุดนี้ว่า ทำช่องมา 2 ปี ขายของมา 3 ปี ไม่เคยเปิดหลังบ้านเลย ขายมาตั้งแต่โทรศัพท์ตั้งเครื่องหนึ่ง แพ็คส่งมือเอง

จนวันนี้เป็นพิมรี่พายขายทุกอย่างที่มีผู้ติดตามเพจ 6 ล้านคน มียอดขายเคยสูงสุดถึง 10 ล้านชิ้น พร้อมพาไปดูเบื้องหลังแม่ค้าอย่างเจ้าตัวเป็นยังไง โดยพาไปดูดรงงานน้ำปลาร้า จุดแรกเป็นโกดังน้ำปลาร้าแม่อิพิม

โกดังนี้มีของทั้งหมด 4,000 พาเลท ส่งขายระดับประเทศ และยังส่งขายอีก 13 ประเทศ ในประเทศขายออฟไลน์ก็ขายดีมาก ตัวเองเป็นเจ้าหลักๆ ใน 1 เดือน ขายได้มากกว่ายอด 10 ล้าน เจ้าตัวเก็บตังค์เอง น้ำปลาร้า เฉพาะออนไลน์

เป็นร้อยล้านออฟไลน์ประมาณ 40 ล้าน เดือนหนึ่งน้ำปลาร้าหมุนเวียนที่ประมาณ 140 ล้านขึ้นไป คิดดูพิมตำส้มตำขายในไลฟ์ใช้โทรศัพท์กล้องเดียว ตำๆๆ แล้วกินจนวันนี้มีโกดังน้ำปลาร้าแบบนี้ โกดังที่ 2 โกดังแม่บ้าน 3,000 พาเลท

โกดังถ้วย ชาม พลาสติก เรียกว่า ทัพเพอร์แวร์ แม่บ้านชอบเครื่องครัว กระดาษทิชชู่ ขายทั้งหน้าเพจและออฟไลน์ มีลูกค้าตลาดนัด ขายทั่วไป ขายตามแผง โกดังที่ 3 โกดังของเล่น 7,500 ตารางเมตร 4,000-5,000 พาเลท ของเยอะจนลืมว่ามีอะไรบ้าง

จะได้เลิกสงสัยพิมไลฟ์สดเอาของมาจากไหน และโกดัง 4 เครื่องใช้ไฟฟ้า 3,000 พาเลท โกดังต่อไปของใช้ภายในบ้าน โกดังเก้บกล่องพัสดุของตัวเอง เพราะ 1 ไลฟ์ขายได้ทีเป็นล้านชิ้น เคยขายได้สิบล้านชิ้น 6 ล้านชิ้น

เมื่อวันที่ 2 วันที่แล้วได้ 3 ล้านชิ้นต่อการขาย 1 ไลฟ์ กล่องเท่าไหร่ก็ไม่พอ ต้องมีเก็บไว้ 5,600 พาเลท นอกจากนั้นยังมีโรงงานผลิตพริกทอด โกดังเตรียมของส่งแพ็ค โกดังเตรียมสินค้าเพื่อไลฟ์

โกดังน้ำหอมยุโรป โดยทั้งหมดพามาดูเป็นส่วนหนึ่งของพิมรี่พาย เห็นพิมขายของไลฟ์สดยืนเฉยๆ ที่เดิม 8 ชั่วโมง 2 ครั้ง ให้ลูกค้าซื้อของได้ตามพึงพอใจ หลังบ้านของเราเป็นแบบนี้ ทำคลิปนี้มาเพื่อให้เห็นความจริงใจอยากให้ลูกค้า

เห็นความตั้งใจใส่ใจ หมดเท่าไหร่ก็ไม่ว่า ขอให้ลกค้ารัก ให้รู้ว่าตั้งใจทำแล้วมีระบบ จะพัฒนาขึ้นไปอีก พูดแล้วจะร้องไห้ อยากอยู่กับลูกค้าตลอดไป พิมรี่พายทิ้งท้ายสุดซึ้ง

 

ขอบคุณข้อมูล:พิมรี่พาย