พิมรี่พาย ออกรายการ เปิดใจกับ วู้ดดี้ เป็นครั้งแรก

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าในเวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ สำหรับสาว พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ด้วยสไตล์การไลฟ์สดขายของที่ไม่เหมือนใคร ด้วยฝีปากอันจัดจ้านทำให้เธอโด่งดังจนถึงทุกวันนี้ และสามารถสร้างอาณาจักร พิมรี่พาย

ขึ้นมาจากการขายของออนไลน์ในเวลาเพียง 3 ปีนอกจากเธอนั้นจะเป็นแม่ค้าออนไลน์ เน็ตไอดอลแล้ว เธอยังเป็นสายบุญตัวโยง ชนิดที่ว่าขับรถไปไหนมาไหนเจอคนขายของ

ถึงกลับจอดซื้อเหมากันเลยทีเดียว จนทำให้เธอนั้นได้ฉายาว่านางฟ้าสายบุญ และตอนนี้กลายเป็นเจ้าแม่คอนเทนต์ที่โดดเด่นมากในเรื่องของการช่วยเหลือและตอบแทนสังคม

ล่าสุด สาวพิมรี่พาย มาออกสื่อครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจกับพิธรกรมากความสามารถอย่าง วู้ดดี้ วุฒิธร ผ่านทางรายการ Woodyxpimrypie เกี่ยวกับประเด็นการไลฟ์สดขายของและประเด็นที่โด่งดังอย่างกล่องสุ่ม 1 แสน

คิดยังไงกับกล่องสุ่ม หมดภายใน 10 นาที มูลค่า 100 ล้าน?

ไม่ได้คิดเลย ถ้าคิดคงไม่ออกมาเป็นแบบนี้ สดเลย มีบิ้วตี้บล็อกเกอร์คนหนึ่งบอกให้ทำกล่องสุ่มแสนนึง ลูกค้าที่อยู่ในไลฟืก็กดไลค์เลยบอก แสนหนึ่งก็แสนนึง กดกระดิ่ง แสนนึงก็โอนมากันใหญ่ พอมาดูยอดในบัญชีโอนเข้ามาจริง ก็เลยบอกให้ลูกน้องปิดเลย 100 ล้านแล้ว พอแล้ว

ภายในกี่นาที?

ประมาณ 10 นาทีอย่างที่เป็นข่าวแหละค่ะ

คิดได้ไงเรื่องรถเรื่องขอต่างๆ ที่มอบให้กับเขา ไอเดียนี้มาจากไหน?

เขาควรได้ เพราะเขาให้พิมก่อน เขาให้พิมแสนนึง โดยที่พิมไม่ได้ตั้งของอะไรไว้ พิมบอกไปแล้วไงว่า แล้วแต่พิมนะ พิมจะให้อะไรก็แล้วแต่พิม และเขาควรได้สิ่งที่เขาให้พิมก่อน ใครที่ให้ก่อนควรจะได้รับสิ่งที่มันกว่านั้น

โปรเจกต์นี้คุ้มทุนไหม?

ไม่คุ้มขาด ขาดเป็น10

ก่อนที่จะไลฟ์เตรียมตัวอย่างไร?

จอยที่สุด ใครขออะไรมาให้ แล้วก็ต้องให้ก่อนนะ ถึงจะเอาของเขาได้

เวลาปวดฉี่ปวดอึระหว่างไลฟ์ ทำอย่างไร?

หนูอั้น ประจำเดินไหลหนูก็ยังไลฟ์ต่อ คือมันไหลออกมาเอง เรายืนนาน แล้วก็ไม่รู้ว่าจะมีประจำเดือน เหนียวเหนอะหนูก็ยังไลฟ์ต่อ จนเด็กผู้ชายถอยหลังกันหมด

ทำไมถึงขายของได้ถูกมาก?

แล้วทำไมพิมต้องขายได้กำไร เมื่อไหร่จะหลุดกรอบว่าขายของต้องได้กำไรทุกชิ้นสักที พิมอาจจะขายขาดทุนก็ได้

โดยเฉลี่ยคนมาดูไลฟ์สดกี่คน?

ดูสดจ่อๆ เนี่ยเปิดมา 7 หมื่น ถึงแสน ต้องมี เลื่อนผ่าน 4 ล้าน

แล้วกำไรคืออะไร?

กำไรคือความสุขของลูกค้าที่พูดต่อกันกำไรก็คือแบรนด์ของพิมรี่พายจะมีชื่นนี้ตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล:พิมรี่พาย