พิมรี่พาย เปิดใจหลัง โทนี่ พูดถึงแค่ 5 วินาที จนเกิดดราม่าหนัก

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนักเลยทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้ที่ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาพูดพาดพิงถึง พิมรี่พาย จนทำให้เจ้าตัวได้ออกมาโต้กลับลั่นบอกว่าอย่าลากเธอไปแซะรัฐบาล ซึ่งงานนี้ทำ พิมรี่พาย เจอชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สดขายของ ในช่วงแรกเธอก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นว่า นายกรัฐมนตรีสมัยตอนที่ฉันเด็กๆอะ ประถมอะ พูดถึงฉันอะ มีชื่อฉันด้วยนะ แต่พอฉันตื่นเช้ามา 9 โมงอะ ฉันส่งของไปบริจาคอะ

ซื้อของ 200,000 กว่าจะไม่ออกนาม เขาไล่ฉันเขาบอกเอากลับไปไม่เอายกลงแล้วด้วย พร้อมกับบอกอีกว่า ตนทราบดีกว่าประเทศนี้มีสภาพอย่างไร อันตรายอย่างไรและตนเป็นคนปกติ

ที่ต้องการอยู่ในประเทศนี้แบบปลอดภัยต้องการทำมาหากินแบบสบายๆเท่านั้น และทางด้าน พิมรี่พาย ยังยืนยันว่าไม่ควรพูดชื่อของตนแม้จะเป็นเพียงแค่เวลา 5 วินาทีก็ตาม เพราะทำให้เราซวย

เดือดร้อนจากคำพูดของท่านจริงๆ หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย และในขณะก็ยังมีชาวเน็ตบางคนเข้าไปคอมเมนต์ในกำลังใจ พิมรี่พาย ด้วย

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอโดนจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่า ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้เธอสู้ๆต่อไปนะคะ เชื่อว่ามีอีกหลายต่อหลายคนยังคงรอความช่วยเหลือจาก พิมรี่พาย อยู่เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

เดือดร้อนสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : พิมรี่พายขายทุกอย่าง