พิมรี่พาย แจงชัด ดราม่าเหยียดคนจน

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุไปทั่วทั้งโซเชียลเลยทีเดียวคะ หลังจากที่ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ เดือนจัดกลางไลฟ์สดพูดในทำนองที่ว่า xึงเงินเดือนหมื่นสี่สิ้นเดือนผ่อนอิออนต้องแxกมาม่าแบ่งครึ่งทุกวัน เอาสิทธิ์อะไรมาพิพากษาชีวิตxูเอาเครดิตอะไรมาด่าว่าxูตกต่ำ

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ออกมาเผยคลิป มดดำซักพิมรี่พายทุกดราม่า ผ่านทางยูทูบของตัวเอง มดดำ ได้พูดกับ พิมรี่พาย ว่า ฉันก็เคยเป็น ปากหมาด่าคนไปวิจารณ์คนอื่นทัวร์ลงบ่อย แต่สิ่งที่ฉันไม่กล้าทำคืออะไรรู้ไหมการเปรียบเทียบคนหรือสิ่งที่แกทำอยู่ทุกวันนี้

ฉันก็อยากจะฟังจากปากแกเนี่ยว่าสมองตอนนั้นคิดอะไรพูดถึงคนเงินเดือน 14,000 บาท พูดถึงการต่อคิวบัตรผ่อน พิมรี่พายบอกว่า หนูมีวิธีรับมือจากคนที่พูดดีใครพูดดีกับหนูหนูจะเรียกว่าเพื่อนรักแต่ถ้าใครพูดจาไม่ดีหนูมีวิธีรับมือแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน

เห็นทุกคอมเมนต์ตอนนั้นกำลังเซี๊ยะกลับคนคนเดียวแต่อีกหลายหมื่นคนนั่งฟังอยู่ด้วยบางคนก็แบบมากระทบxูนะเนี่ยพิมไม่มีเจตนาด่าว่าใครแต่พิมผิดอย่างเดียวคือไม่ได้เอ่ยชื่อมันก็เลยกลายเป็นแบบนั้น

เจตนาเราไม่ได้ว่าคนที่เหลือจะไปว่าเขาทำไมล่ะหนูไม่ใช่คนแบบนั้นอยู่แล้วหนูไม่ได้ดูถูกใครเขาเลยหนูด่าxีนั่นคนเดียว ชีวิตหนูเนี่ยตกต่ำที่สุดคือเดินขายของตามตลอดนัดตามตรอกตามซอย

ชีวิตหนูเกิดมาตกต่ำเลยเพิ่งขึ้นมา 3 ปีนี้เองพิมไม่อนุญาตให้ใครมาชี้หน้าบอกหรือมาคอมเมนต์จะเขียนอะไรก็ได้ว่าพิมตกต่ำพิมไม่ยอม มดดำบอกว่า หล่อนเหลิงขึ้นปะเอาจริงๆที่ผ่านมาเอาตรงๆนะ

พิมไม่เคยเหลิงพิมรี่พายเป็นคนเดิมดังได้เพราะความมั่นที่โดนด่าทุกวันนี้เพราะปากเป็นเหมือนเดิมนี่แหละ มดดำบอกว่า บางคนบอกหล่อนเครียดสะสม พิมรี่พายยอมรับว่าเครียดจริง

หนูก็บอกลูกค้านะว่าเพื่อนวันนี้เครียดแต่ก็ขายของต่อไปเนอะไม่ใช่รายการทีวีที่ต้องมานั่งคีฟลุคมันไม่ใช่ก็แล้วแต่วันไปว่าไหวไหม รู้สึกยังไงก็เป็นอย่างนั้นใครไม่เครียดอะไปหาหมอลูกน้อง 3,000 คน

ต้องมีงานทุกวันต้องบริหารกำไรให้ได้เครียดอะถูกต้องแล้วแม่เขาเรียกว่าสภาวะไตรมาสแรกเรายอมรับว่าเราได้รับผลกระทบของในโกดังอะกี่ล้านชิ้นหนูขายอยู่คนเดียวไม่ได้เครียดได้ยังไงมันก็เครียดปกติไม่แปลกเข้าใจไหม ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : พิมรี่พาย