พิมรี่พาย แฉยับ เคยติดต่อขอทำ รพ.สนาม 4 รอบ แต่โดนไล่

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าครบเครื่องจริงๆ ค่ะ สำหรับสาว พิมรี่พาย ที่นอกจากจะสวย และเก่ง มีความสามารถแล้ว เจ้าตัวยังชอบช่วยเหลือคนอื่นให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดจนตอบแทนสังคมอยู่บ่อยๆ จนเรียกได้ว่าเธอเป็นเน็ตไอดอลรุ่นใหม่

ที่มีคุณภาพและสมควรที่จะเป็นตัวอย่างให้กับเยาวชนรุ่นใหม่เลยทีเดียว ถึงแม้ว่าบุคลิกของเจ้าตัวจะเป็นคนแรงๆ ใช้คำพูดแรง และจริงๆ แล้วเจ้าตัวเป็นคนที่มีจิตใจดีมาก

แถมก่อนหน้านี้สาวพิมรี่พายยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมา Call out เป็นปากเสียงให้กับพี่น้องประชาชน และช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้ออกมาเผยกลางไลฟ์ขายของเมื่อวันที่ 31 ก.ค. ซึ่งช่วงหนึ่งระหว่างการไลฟ์ความยาว 5 ชั่วโมง เจ้าตัวได้พูดว่า “พูดถึงนะ ขอพูดถึงคนแก่

นอนอยู่โรงพยาบาลสนามหน่อย แม่เพื่อนนอนอยู่ที่โรงพยาบาลสนามให้กินข้าวกล่อง เห็นแล้วน่าสงสารมากเลย ป่วยแล้วยังต้องมานั่งกินข้าวกล่อง เอาจริงนะ

จัดหาอาหารดีๆ ให้ไม่ได้เหรอ ห่วยแตก อยู่บ้านยังกินข้าวดีกว่า แต่ทำอะไรไม่ได้เลย พูดแล้วเครียด พูดแล้วดิ่งเลย” จากนั้น พิมรี่พาย บอกขายของต่อเพราะเครียดจนพูดไม่ออก

ก่อนที่สุดท้ายจะระเบิดความอัดอั้น เล่าปม เคยติดต่อขอทำโรงพยาบาลสนาม 4 รอบ แต่โดนไล่ “3 เดือนที่แล้ว ไปขอทำโรงพยาบาลสนามที่คลองเตย ให้คนไปฟัด

ลูกค้าคิดดูพิมไปขอทำ เขาไล่ เราเปลี่ยนคนไปอย่าให้ซ้ำ อย่าให้เขาจำได้ เปลี่ยนวิธีการพูด เขาไล่ เปลี่ยนทีมไป 4 ทีม เขาไล่หมด ไม่งั้นป่านนี้ได้มีโรงพยาบาลสนาม

นอนกันเป็นพันๆ คนแล้ว มัวแต่ยึกยักกลัวคนอื่นจะมาเอาหน้าเอาตาอยู่นั้นแหละ แต่ไม่ง้อนะ เดี๋ยวมีเซอร์ไพรส์คอยดู” เรียกได้ว่าเจ้าตัวระเบิดความอัดอั้นมาหมดเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:พิมรี่พายขายทุกอย่าง

เรียบเรียงโดย:setup999