พิมรี่พาย ใจบุญ หอบเงินแสน จ่ายค่าเทอมให้เด็กๆโรงเรียนเก่า

บันเทิง

เรียกได้ว่านาทีนี้ไม่มีแม่ค้าออนไลน์คนไหนฮอตเกินสาว พิมรี่พาย อีกแล้ว สาวไทยวัย 29 ปีที่มีหน้าตาที่สวยคมและเก๋สุดๆ แถมเจ้าตัวนั้นยังรีวิวสินค้าได้น่าซื้อเอามากๆ อีกด้วย จนตอนนี้เจ้าตัวนั้นมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กหลายแสนคน

ตอนนี้ดูเหมือนว่าเจ้าตัวนั้นจะหันมาทำช่องยูทูบรีวิวของกินแซ่บๆ อีกด้วย แน่นอนว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งภาพลักษณ์ที่ใครหลายๆ คนคุ้นตาเป็นอย่างดีจะให้ได้ว่าสาวพิมรี่พายเป็นคนพูดตรง พูดแรง และเฮฮามากๆ

จนเจ้าตัวนั้นกลายเป็นไอดอลของใครหลายๆ ไปแล้วในตอนนี้ ถึงแม้ว่าภาพลักษณ์ของเธอนั้นจะดูแรงๆ แต่เธอนั้นเป็นคนที่กตัญญูต่อพ่อแม่และผู้มีพระคุณกับเธอมากๆ อย่างก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้ทำคลิปเซอร์ไพรส์มอบเงินก้อนโตให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ล่าสุด สาวพิมรี่พาย ได้ออกมาทำคลิป เมื่อได้กลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าที่ตัวเองเคยเรียนอย่างโรงเรียนวัดเจ้ามูล โดยภาพบรรยากาศของการพูดคุยกับคุณครูและเด็กๆ ภายในห้องประชุม สาวพิมรี่พายได้มีการพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของตัวเอง

ในช่วงที่เป็นนักเรียน ทั้งยังเปิดเผยว่าอดีตเคยชื่อ ปิยะนุช สนองเกียรติ และมาเปลี่ยนเป็น พิมพ์รดา เบจวัฒนะพัชร์ ในภายหลัง เมื่อสาวพิมรี่พายได้พูดคุยกับทางคุณครูและเด็กๆ จบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พิมรี่พายได้บอกเด็กๆ ทุกคนภายในห้องว่า

จะจ่ายทุนการศึกษาให้นักเรียนจำนวน 259 คน ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้โรงเรียน 3 เครื่อง และขอจ่ายค่าเทอมให้กับเด็กๆ ทุกคนภายในโรงเรียนด้วยจำนวนเงิน 3 แสนบาท พร้อมสนับสนุนเงินการเรียนการสอนและอุปกรณ์ต่างๆ

ที่เกี่ยวกับนักเรียนทั้งหมดภายในโรงเรียนวัดเจ้ามูล งานนี้ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะซาบซึ้งในความมีน้ำใจของเธอไม่ได้เลย แถมยังเข้ามาคอมเมนต์ชมเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปาก นอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว ยังใจดีเอามากๆ เลยนะคะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:พิมรี่พาย

เรียบเรียงโดย:setup999