พิมรี่พาย ใจบุญ เหมารถนำอาหารไปแจกชาวบ้าน ช่วยหนุ่มพิการสิ้นหวัง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นชมมากๆของไอดอลตัวอย่าง พิมรี่พาย หรือ พิมพ์พรรณ สรัลรัชญ์ แม่ค้าออนไลน์สุดแซ่บ ที่ไม่เพียงแค่นำนำเสนอไลฟ์สไตล์ที่น่าติดตามเพียงอย่างเดียว แต่เธอชอบทำบุญช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก

ทำความดีตอบแทนสังคมอยู่บ่อยๆ เพราะในอดีตเธอเคยลำบากมาก่อนทำให้เข้าใจวีถีชีวิตของคนยากจนคนลำบาก อย่างก่อนหน้านี้เธอก็ได้ตระเวนช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากซื้อรถจักรยานให้ ช่วยอุดหนุนพ่อค้าแม่ค้า ช่วยเหลือเด็กในมูลนิธิต่างๆ

ล่าสุด พิมรี่พาย ได้แจกความสุขให้สัมคมอีกครั้ง โดยจัดกิจกรรมที่ชื่อว่า รถกับข้าวมหาสุข ที่งานนี้ พิมรี่พาย ได้ไปเหมาซื้อของสดซึ่งเป็นวัตถุดิบในการทำอาหารอย่าง หมู ไก่ กุ้ง ผัก ไข่ไก่ และวัตถุดิบอื่นๆพร้อมเหมารถกระบะเพื่อนำอาหารไปแจกจ่ายฟรี

ให้กับชาวบ้านในหมู่บ้านเพื่อสดภาระค่าใช้จ่าย โดย พิมรี่พาย ได้มีเกมส์สนุกมาให้ชาวบ้านได้ร่วมเล่นกันด้วยเพื่อแลกกับข้าวของ นั่นก็คือให้ชาวบ้านแต่ละคนเข้าคิวกันเพื่อรับกันข้าวฟรีโดย พิมรี่พายจะนับ 1-10 แล้วให้ชาวบ้านหยิบอาหารอะไรก็ได้

เท่าไหร่ก็ได้ในเวลาที่จำกัด บอกเลยว่าชาวบ้านแถวนั้นแฮปปี้กันสุดๆเลยทีเดียว ในระหว่างที่กำลังแจกอาหารอยู่นั้น มีแม่คนนึงได้เดินมาหา พิมรี่พาย และบอกว่าลูกชายที่พิการเดินไม่ได้ชอบดูรายการนี้มาก จึงขอให้พิมรี่พายไปหาลูกชาย

เพื่อพูดให้ลูกชายไปหาหมอ ตนก็ยอมทำตามทำขอนั้นและได้ไปช่วยเหลือหนุ่มพิการคนนั้นด้วยการพูดให้กำลังใจในการสู้ชีวิตและยอมไปเอายาที่หมอ พร้อมยังซื้อหลอดไฟมาติดให้ที่บ้านหนุ่มพิการคนนั้นอีกด้วย

และ พิมรี่พาย ยังได้บอกคุณแม่ของหนุ่มพิการด้วยว่าถ้ามีอะไรขาดเหลือในไลน์ไปบอกเดี๋ยวจะช่วยหามาให้ ซึ่งทำให้คุณแม่ซึ้งในน้ำใจ พิมรี่พาย มากๆเลยทีเดียว ถือว่าเป็นนางฟ้าเดินดินของผู้ตกทุกข์ได้ยากจริงๆ

สุดซึ้ง

ขอบคุณข้อมูล:พิมรี่พาย

เรียบเรียงโดย:setup999