พิม พิมประภา ชุดนี้สาดออร่า สวยมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับ พิม พิมประภา เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทอีกหนึ่งคน ไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบมทแตกได้กระจุยกระจาย ทำเอาแฟนคลับอินไปตามๆ กัน โดยเจ้าตัวนั้นริ่มเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่ออายุ 7 ปี จากการแสดงละครเรื่อง ลูกไม้ไกลต้น

และมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง อาทิ หนึ่งในทรวง, แรงเงา, สายโลหิต, ขมิ้นกับปูน เป็นต้น หลังจากนั้นใน พ.ศ. 2547 พิมก็ได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยมหญิง

ของ Milky Award ครั้งที่ 2 จากละครเรื่อง สายโลหิต  ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวพิมมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมยังสามารถเรียกยอดไลค์ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด พิม ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อเจ้าตัวมาในลุคที่สวยแตกแตนมากแม่ สวยเหมือนไม่มีอยู่จริง ทั้งคนทั้งชุดส่งเสริมกันสุดๆ โดยดีเทลของชุดนี้ก็คือปังมาก

ออกแบบพิเศษโดย POEM ที่สั่งตัดมาโดยเฉพาะเพื่อพิมเลยทีเดียว ดีเทลผ้าปักเลื่อมทั้งตัว ใส่แล้วเอวสับเหลือแค่ 20 นิ้วเท่านั้น ยิ่งมาอยู่บนตัวพิมแล้วคือลงตัวสุดๆ สวยมาก

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Last tuesday 💗 #oneสนั่นจอ” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาอคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปากเลยจ้า

สวยมากเลย นภา เอ้ย พิมประภา😍 , สวยละลายยยยยยยย , สวยมาก😻💞 , สวยที่สุดดดดดดดดดดด😍❤️ , สวยมากกกกกก ที่สุดเลยยย❤️ , สวย❤️❤️

สวยเกิ้นต้าน😍😍 , สวยมากกกกก , สวยมากกกก ❤️❤️❤️ , สวยครับ❤️❤️❤️ , 😳❤️ละลาย😍 ต้องบอกเลยว่าลุคนี้สวยเกินต้านเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:pimprapa.t