พิม พิมประภา ตอบแฟนคลับ ย้อนดราม่าชุดสีชมพู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวสวยที่มีความสามารถมากๆเลยค่า สำหรับสาว พิม พิมประภา ที่เริ่มเข้าวงการบันเทิงครั้งแรกเมื่ออายุ 7 ปี จากการแสดงละครเรื่อง ลูกไม้ไกลต้น และมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง อย่าง หนึ่งในทรวง, แรงเงา, สายโลหิต, ขมิ้นกับปูน

หลังจากนั้นพ.ศ. 2547 พิมก็ได้รับรางวัลนักแสดงดาวรุ่งละครยอดเยี่ยมหญิงของ Milky Award ครั้งที่ 2 จากละครเรื่อง “สายโลหิต”

นอกจากผลงานด้านการแสดงแล้ว พิมยังมีผลงานด้านพิธีกรในรายการฮิคารุ เซียนโกะอีกด้วย

ใน พ.ศ. 2550 พิมผ่านการคัดเลือกเป็นศิลปินในสังกัดค่ายกามิกาเซ่ในเครืออาร์เอส มีผลงานเพลงในนามวง ชิลลี่ไวท์ช็อค

และในปี พ.ศ. 2552 กามิกาเซ่ก็มีโปรเจกต์พิเศษอีกครั้ง นั่นคือ เซเวนเดส์ ซึ่งเป็นการรวมตัวของนักร้องสาว 7 คน และพิมก็เป็นหนึ่งในสมาชิกของโปรเจกต์นี้ โดยเป็นตัวแทนของสาววันอังคาร

ล่าสุด พิม ได้ออกมาตอบกลับโพสต์ของชาวเน็ตที่ได้พูดถึงเธอในทวิตเตอร์ว่า “ฉันจองเป็นพิม วันอังคารมาตั้งแต่ประถม!!! (แต่จริงๆเกิด พฤ 555555) ทุกคนจองเป็นวันอะไรกันบ้าง555555555555 #KamikazeParty2022”

ซึ่งพิมยังได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ความจริงคือ เกิดวันเสาร์ แต่ได้เป็นตัวแทนวันอังคารแบบงงๆ🤣 ตอนเด็กเคยร้องไห้หนักมากเพราะโดนด่าว่าแย่งชุดเพื่อนไปอีก555 #KamikazeParty2022”

และต่อมาพิมยังโพสต์อีกว่า “พิมไม่รู้ว่าหลายๆคนรู้จักพิมจากไหน อาจจะผ่านงานแสดง เห็นผ่านๆในจอ ในโซเชียลต่างๆ หรือบางคนอาจจะไม่รู้จักพิมเลย

แต่ถ้าใครผ่านมาเห็นโพสนี้ พิมอยากพูดออกมาอย่างภาคภูมิใจ ว่าพิมเกิดและโตมาจากที่นี่ เป็นหนึ่งในสมาชิคครอบครัวKamikaze

และไม่ว่าต่อไปพิมจะไปอยู่ในบทบาทไหนในชีวิต นามสกุลkamikaze จะคงเป็นส่วนหนึ่งของตัวพิมตลอดไป

ขอบคุณเพื่อนๆกามิทุกคนที่โตด้วยกันมาอย่างดี ขอบคุณแฟนๆที่มาเติมเต็มความทรงจำร่วมกันกับพวกเรานะคะ ❤️ #โตมากับกามิ #kamikazeparty2022″

ขอบคุณข้อมูล:pimprapa.t

May