พิม พิมประภา ยอมรับมีแฟนแล้ว พร้อมเผยเหตุไม่เปิดตัวฝ่ายชาย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยที่ฮอตและกำลังมาแรง สำหรับ พิม พิมประภา ตั้งประภาพร วัย 29 ปี ซึ่งตอนนี้ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้วหลังจากที่หมดสัญญากับค่ายเก่าอย่างช่อง 7  แถมช่วงนี้ก็ปังมาก

เจ้าตัวกำลังมีผลงานละครเรื่องใหม่ประกบคู่กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตแห่งยุคเรียกได้ว่าหน้าที่การงานรุ่งสุดๆ ส่วนเรื่องความรักตอนนี้เจ้าตัวซุ่มคบอยู่กับแฟนหนุ่มนอกวงการยังไม่เปิดตัวแต่แฮปปี้มากเลยทีเดียว

เพราะช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาแฟนหนุ่มก็ทำเซอร์ไพรส์ให้ดอกไม้ช่อใหญ่เป็นของขวัญ งานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอาหนุ่มๆเกือบทั้งประเทศอกหักไปตามๆกันเลยทีเดียวคะทุกคน

ล่าสุด สาวพิม ก็ได้เปิดใจเผยว่า ปลื้มมากพร้อมยังขอบคุณแฟนหนุ่มที่ยังไม่ลืมจัดโมเมนต์วาเลนไทน์ให้บอกฝ่ายชายไม่ค่อยโรแมนติกแต่ก็ดีใจที่ยังทำให้ตนเองได้ดินเนอร์กับช่อดอกไม้สีขาว

ส่วนที่ยังไม่เปิดตัวแฟนเป็นข้อตกลงที่คุยกันไว้ตั้งแต่แรกว่าสะดวกแบบนี้ ฝ่ายชายต้องการฟื้นที่ส่วนตัวและไม่ชินกับการต้องโดนคนมาแซว ซึ่งตนเองก็เข้าใจและเคารพการตัดสินใจ

ถามถึงทริปหนาวแต่แอบแซว สาวพิม บอกว่า ขอโชว์นิดนึงหลังเที่ยวสวิสเซอร์แลนด์กัยแฟนหนุ่มใส่ชุดว่ายน้ำโชว์ท้าอากาศหนาว ฝ่ายชายไม่หวงเพราะเป็นคนถ่ายให้ตามมุมที่ตนบอก

ส่วนที่โดนแฮกเว็บจองโรงแรมชื่อดังตอนเที่ยวยุโรป สาวพิม เล่าว่า งงหลังอีเมล์แจ้งเตือนว่ามีการจองโรงแรมที่ภูเก็ตตนเลยโพสต์สตอรี่ถามผู้รู้

โชคดีไม่มีการผูกบัตรเครดิตไว้กับเว็บดังกล่าวไม่งั้นคนสูญเงินไปแล้ว บอกได้ติดต่อเว็บดังกล่าวแล้วตนถูกแฮกแอ็กเคานต์จริง

เตือนภัยนักท่องเที่ยวอย่าผูกบัตรเครดิตหรือบัญชีไว้ตามเว็บไซต์ดีที่สุด เรียกได้ว่า สาวพิม โชคดีมากๆเลยทีเดียวที่ไม่สูญเงินไป

ขอบคุณข้อมูล : pimprapa.t