พิม พิมประภา โชว์เต้น Swalla la la ท่าเป๊ะมาก (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวความสามารถเยอะอีกคนเลยจริงๆ สำหรับ พิม พิมประภา นางเอกช่อง 7 ที่เคยเป็นเกิร์ลกรุ๊ปใน กามิกาเซ่อีกคนที่ผันตัวมาเป็นนักแสดงในช่อง 7 จนกลายเป็นสาวที่มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากเลยที่เดียวไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น หรือ การแสดง พิมเองก็กินขาดเลยเช่นเดียวกัน อย่างล่าสุดในการประกวด Thai Superr Model Contest 2019

สาวพิม ก็มีโอกาสได้โชว์ฝีมือในการเต้นอีกรอบ ด้วยเพลง Swalla la la สุดฮอตที่เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีอย่าง ลิซ่า แบล็คพิ้งค์ เคยเต้นไว้ครั้งมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยนี่เอง ซึ่งก็ทำเอาหลายคนไปโคฟเว่อร์เยอะมากเลยทีเดียว หนึ่งในนั้นก็เป็นพิมที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาชื่นชมในความสามารถของเจ้าตัวหลังได้เห็นฝีมือแล้ว

โดยพิมได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมแคปชั่นว่า “Swalla la la~ 💗งาน Thai Superr Model Contestเมื่อคืนนี้ ตอนรู้ว่าต้องเต้นเพลงนี้ตอนแรกกลัวจะทำได้ไม่ดีมาก ยอมรับเลยว่าไม่ใช่คนเต้นเก่ง ยังต้องฝึกอีกเยอะ ขอบคุณแฟนคลับสำหรับกำลังใจเมื่อวานขอบคุณครู @ foiinoii choreograph และ แด้นซ์เซอร์ทุกคน อีกครั้งนะคะ # thaisupermodelcontest2019 # swalla” ต้องขอชมเลยว่าสุดยอดมากจริงๆค่า (ชมคลิป)

เก่งมาก

สุดยอดไปเลย

เป๊ะทุกท่วงท่า

อย่างกับลิซ่ามาเอง

ชมคลิป นาทีที่ 57.09

ขอบคุณข้อมูล : pimprapa.t, Ch7HD

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น