พิม พิมพ์พรรณ นางร้ายชื่อดัง ขอช่วยเหลือสังคม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ สำหรับสาว พิม พิมพ์พรรณ ด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามชมเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ โดยเจ้าตัว เข้าสู่วงการจากการประกวด Miss Motor Show ปี 2543

โดยได้ตำแหน่งชนะเลิศ มีชื่อเสียงจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง คืนบาป พรหมพิราม ซึ่งทำให้เธอได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม รางวัลสุพรรณหงส์ และถึงแม้ว่าเจ้าตัว

จะเป็นนักแสดงแถวหน้าของวงการบันเทิง แต่เบื้องหลังเจ้าตัวก็มักจะทำความดีอยู่ตลอด ซึ่งถ้าใครได้ติดตามสาวพิมจะเห็นได้ว่าเธอเข้าร่วมอาสากับทีมอาสามานานหลายปี

หากวันไหนที่มีเวลาจากการถ่ายละคร หรือภาพยนต์ เจ้าตัวจะคอยไปร่วมกิจกรรมต่างๆ กับมูลนิธิอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นบ้านพักคนชรา หรือแม้กระทั่งแบกร่างคนในรพ. อีกด้วย

ทั้งยังคอยเป็นสะพานบุญ ชวนแฟนคลับหรือคนรอบคัวไปร่วมทำความดีอยู่เรื่อยๆ โดยเธอจะบอกเสมอว่าเวลาที่ทีมิตติ้ง เราไม่จำเป็นต้องจัดงานหรือปาร์ตี้อะไร แค่ช่วยกันแบ่งปันความสุขเล็กๆ

ให้กับคนที่ไม่มีโอกาสเหมือนเราจะดีกว่า ซึ่งหลายๆ คนก็ต่างชื่นชมเจ้าตัวกันอย่างมากมาย เพราะนอกจากภายนอกของเจ้าตัวจะสวยแล้ว สาวพิมยังมีจิตใจที่ดีมากๆ อีกด้วย

เรียกได้ว่าเจ้าตัวยอมทิ้งชีวิตที่หรูหรา เพื่อมาช่วยเหลือสังคม งานนี้ต้องขอชื่นชมและยกย่องเจ้าตัวเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตาม

และชื่นชอบเจ้าตัวเป็นอย่างมาก ก็ทั้งสวยและจิตใจดีซะขนาดนี้ ไม่เคยทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังเลยค่ะ งานนี้คงต้องฝากเนื้อความตัวเป็นแฟนคลับเจ้าตัวอีกหนึ่งคนแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:pymmy