พิม เปิดกล่องสุ่ม 10,000 บาท พิมรี่พาย

บันเทิง

เรียกได้ว่าคงปฏิเสธไม่ได้ว่ากล่องสุ่มพิมรี่พาย ขายดิบขายดีจนหลายคนเรียกร้อง ด้วยความที่คนคาดหวังว่าสิ่งที่อยู่ในกล่องจะต้องมีมูลค่ามากกว่าราคาที่จ่าย และต้องเป็นของดี แต่แล้วก็มีคนผิดหวัง เมื่อมีคนเปิดกล่องสุ่มออกมา

แล้วพบว่าสิ่งที่อยู่ในกล่องสุ่มนั้น คือเครื่องสำอางตลาดนัดแทบจะยกกล่อง มีน้ำหอมเคาน์เตอร์แบรนด์ขวดเดียว กับกันแดด Anessa อันเดียวที่แตกต่างออกไป

ส่วนที่เหลือนั้นแทบจะไปเปิดแผงตลาดนัดขายได้เลย อย่างก่อนหน้านี้ทางด้านของเจ้าสาวป้ายแดงอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้สั่งกล่มสุ่มพิมรี่พายมาเหมือนกัน

กับกล่องสุ่มรัก1 ในราคากล่องละ 10,000บาท โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปลงในอิสตาแกรม ในขณะเปิดกล่องและลุ้นว่าได้อะไรบ้าง ซึ่งเปิดมานอกจากเจ้าตัว

จะได้เครื่องสำอางค์แบรนด์ดังหลายตัวแล้ว สาวจั๊กจั่นก็ยังได้โทรศัพท์มือถือไป 1 เครื่อง และที่ปังสุดๆ ก็เป็นรางวัลรถจักรยายนยนตร์ที่จะส่งตามมาอีกในภายหลัง

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มาเปิดกล่องสุ่ม #พิมรี่พาย รัก1 กันคร่า 🎉🎉คุ้มมั๊ยกับที่จ่ายไป 10,000 บาท 😝 เพื่อนรัก เพื่อนชั่วเพื่อนทูลหัว เพื่อนฉัน มาลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ ❤️”

ซึ่งมีแฟนๆ หลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับสาวจั๊กจั่นเป็นจำนวนมาก เพราะได้คุ้มราคา แต่ก็มีชาวเน็ตบางคนที่สั่งกล่องสุ่มและผิดหวังกับของที่ได้มา

ล่าสุด ทางด้านของ พิม พิมพ์มาดา ก็ได้ออกมารีวิวกล่องสุ่มพิมรี่พายราคา 1 หมื่นบาทเช่นกัน โดยสาวพิมได้ออกมาโพสต์รีวิวผ่านทางไอจีสตอรี่ ซึ่งสิ่งที่เจ้าตัวได้ก็คือ กระติกน้ำแข็ง สำลี

น้ำหอม สกินแคร์ ของเทสเตอร์ โทรศัพท์ยี่ห้อที่ไม่รู้จัก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “กล่องสุ่ม SKIN CARE 10,000 จากคุณพิมรี่พาย ส่วนตัวคิดว่าผิดหวังเบาๆ ค่ะ”

ขอบคุณข้อมูล:pimmada , jj_akhamsiri