พิ้งกี้ ยังคาใจ เชื่อถ้าพ่อโส ยังอยู่คงสู้ทุกอย่างเพื่อ แตงโม

บันเทิง

ยังคงเป็นที่น่าสงสัยของใครหลายๆคนคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เหตุพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาขณะล่องเรือกับแก๊งเพื่อน 5 คน โดยเมื่อวันที่ 26 เม.ย. 65 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สรุปสำนวนคดีเรียบร้อยแล้ว

หลังจากนั้นหลายๆคนก็แห่ออกมาแสดงความคิดเห็นเพียบ หนึ่งในนั้นก็คือ พิ้งกี้ สาวิกา เพื่อนสนิท แตงโม ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ” บทสรุปคือ???” เหมือนจะยังคาใจอยู่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา พิ้งกี้ ก็ได้เปิดใจว่า ข้อความดังกล่าวตนเพียงแค่อยากถามคนที่ติดตามข่าวว่าบทสรุปคือยังไง เพราะรายละเอียดเยอะมาก ส่วนความรู้สึกก็คงเหมือนกับหลายๆคน

แต่ต้องเคารพในสิ่งที่เกิดขึ้น ตนขอเก็บทุกอย่างไว้ในใจ ซึ่งสิ่งที่ทำได้ดีที่สุด คือการระลึกและส่งพลังให้แตงโม ทุกวันนี้ถ้ามีเวลาว่างจะนั่งสมาธิเพื่อส่งพลังงานดีๆ ให้เพื่อนทุกวัน

โดยมองว่าศาสนาใดก็สามารถทำได้ ในส่วนของวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะเป็นวันฌาปนากิจของ แตงโม ตนไม่ได้ติดคิวละคร เพราะฉะนั้นจะไปร่วมส่งแตงโมแน่นอน

และเธอยังบอกอีกว่าทุกครั้งที่จะไปร่วมงานแตงโม ตนก็ไม่เคยติดงานอะไรเลย เหมือนเป็นโชคชะตาที่นำพาให้เราได้ไปส่งเพื่อน ซึ่งคาดว่าวันนั้นน่าจะมีคนไปร่วมส่งแตงโมเยอะมาก

และคงจะเป็นวันที่ทุกคนจดจำจริง ๆ โมคงอยู่ในที่ไหนสักที หวังว่าเพื่อนจะสงบแล้ว ตนก็ต้องยอมรับแล้วมูฟออนให้ได้ เพื่อไปร่วมใจส่งโมด้วยกัน

อย่างไรก็ตามเมื่อถามว่าการเผาศพอาจทำการค้นหาความจริงยากขึ้นไปอีก สาวพิ้งกี้ ก็ตอบสั้นๆว่า ถ้าหากคุณพ่อโส ยังมีชีวิตอยู่ คงสู้ทุกอย่างเพื่อทวงความยุติธรรมให้ลูกสาวมากกว่าแน่นอน

ตนเชื่อว่าคุณพ่อจะไม่มีทางปล่อยให้ความจริงไม่ปรากฏ ส่วนที่คนบนเรือมีการฟ้องร้องคนอื่นๆ ตนก็ได้แต่งงๆและเอ๊ะๆว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้