พิ้งกี้ สาวิกา เปิดใจ เฉียดตาย ติดเชื้อในกระแสเลือดที่อินเดีย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานาน สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช วัย 36 ปี ซึ่งนอกจากเธอจะโด่งดังที่เมืองไทยแล้วยังเป็นที่รู้จักในประเทศอินเดียอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องแถมยังปังสุดๆแม้จะอยู่ในวงการมานานแต่ก็ยังได้รับความนิยมอยู่ตลอด

พิ้งกี้ เข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ ได้รับการชักชวนโดยบังเอิญจากแมวมอง ขณะเดินเล่นกับครอบครัวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง

โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณา มีผลงานแรกคือ โซนีไตรนิตรอน และมีผลงานอีกหลายโฆษณา เริ่มงานละครทางช่อง 3 เรื่อง ไฟในดวงตา รับบทเป็นลูกของจันทร์จิรา จูแจ้ง

หลังจากนั้นมาเล่นละครกับทางช่อง 7 เรื่องแรกคือ วันนี้ที่รอคอย ส่วนละครที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือ ดาวพระศุกร์ รับบทเป็นดาวพระศุกร์ตอนเด็ก

ล่าสุด พิ้งกี้ ได้เปิดใจเล่าเหตุการณ์เฉียดตายที่ประเทศอินเดียผ่านรายการ แฉ ว่า อย่างที่บอกอินเดียค่อนข้าง ชีวิตหนูเฉียดความตายมา 3 รอบแล้ว

ที่ไทย 1 ที่อินเดีย 2 ที่อินเดียคือติดเชื้อในกระแสเลือดค่ะ ก็คืออีกนิดนึงตายแล้ว กลับมาเมืองไทยไม่ทันก็ตาย ป่วยจากแมลงหวี่ตัวเดียว

กัดแค่นี้แล้วเชื้อซึมเข้ากระแสเลือด มันสกปรก กลับมาเมืองไทยก็ฉีดสเตียรอยด์ทุก 6 ชม. ตอนกลับมาหมอบอกว่าภายในไม่กี่ชั่วโมง มันจะช็อก เพราะมันออกมาเป็นผื่นเป็นเม็ดเต็มตัว

ทำงานไม่ได้เลยพองเหมือนยุงกัดใหญ่ๆมันจะเห่อเมื่อโดนอะไรกระตุ้นหมอเอาไม้และใบไม้ใส่น้ำอะไรไม่รู้มาฟาดบนตัวเราเหมือนสมุนไพรเขาแต่ก็ไม่หาย จริงๆมันทิ้งรอยเหมือนฝ้าไว้ข้างหลัง

ใครถามก็บอกว่าเป็นเพราะแมลงตัวนั้นจากหลังเนียนๆก็คือพังหมดเลยเพราะแมลงตัวเดียวถ้าเลือกได้กลับไปอินเดียก็จะเลือกที่สบายๆหน่อย

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ