พิ้งกี้-หยาดทิพย์ ลุยโคลนขี่ควาย บุกฟาร์มไก่ น้ำ รพีภัทร

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ น้ำ รพีภัทร ซึ่งหลายๆ คนอาจจะคิดว่าพระเอกคนนี้ต้องทำสไตล์ที่หรูหรา แท้ที่จริงแล้วเขาเป็นคนน่ารัก ง่ายๆ ชอบอะไรติดดิน ปัจจุบันน้ำกลับไปสร้างบ้านและทำสวน เลี้ยงสัตว์ ใช้ชีวิตแบบเกษตรที่จังหวัดนครนายกที่เป็นบ้านเกิดพร้อมกับเลี้ยงลูกๆที่นั่น ให้ลูกได้เรียนรู้ชีวิตแบบพื้นบ้านทำฟาร์ม เลี้ยงควาย เลี้ยงไก่ ลูกๆของเขาทุกคนคลุกคลีอยู่กับธรรมชาติช่วยที่บ้านดูแลสัตว์เลี้ยง และเข้ากับวิถีชาวบ้านได้เป็นอย่างดี

ล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา เผยคลิป บุกฟาร์มไก่ น้ำ รพีภัทร ขอได้ไหมไก่มูลค่า 70 ล้าน ใน YardKy Journey ควงเพื่อนซี้ หยาดทิพย์ ไปเยือนฟาร์มน้ำที่นครนายก ซึ่งเพื่อนต้อนรับด้วยน้ำกลับใจชนแก้ว

ย้อนความหลังเพื่อนร่วมช่อง7 น้ำ กับ พิ้งกี้ เล่นเป็นพระเอก นางเอกคู่กันมาแล้ว น้ำ บอกว่าเล่นกับนางเอกทุกคนมาหมดแล้ว แต่ไม่เคยเล่นกับหยาด ก่อนทั้งสามคนจะพูดคุยเรื่องน้องๆในฟาร์ม ทั้ง น้องควาย น้องไก่ แบบสนุกสนานทะลึ่งตึงตัง

ก่อนคนรักครอบครัว พระเอก น้ำ จะพาเพื่อนๆ ไปลุยโคลนขี่ควาย สาวๆกรี๊ดกันใหญ่เกิดมาไม่เคยขี่ควาย โดย น้ำ กับ พิ้งกี้ มีบทสนทนาในละครที่แฟนๆยังจำกันได้ พระเอกพูดว่าเธอที่บ้านลูกไก่เราเพิ่งคลอด

ไปดูลูกไก่ที่บ้านเราป่ะ สมัยนี้ก็จะมีประโยคฮิตไปดูผีเสื้อที่ห้องเราป่ะ ก่อน น้ำ เซอร์ไพรส์มีผัดฟักทองให้ พิ้งกี้ เพราะเห็นสมัยถ่ายละครชอบแอบไปนั่งคนเดียวกินฟักทอง ตอนนั้น พิ้งกี้ น่ารัก ภาพฟักทองเลย

น้ำ เผยถึงเพื่อนน่ารักเปิดเผย เข้ากับคนง่าย ไม่เคยเจอกันมาก่อน มาเล่นละครด้วยกัน เหมือนละลายพฤติกรรมกันมาก่อน ก็ใส่กันได้แบบเต็มๆ เลย ด้าน พิ้งกี้ บอกโชคดีตอนเล่นกับน้ำไม่มีเลิฟซีนเลย ไม่เล่น ไม่ได้ กลัวฉากเลิฟซีน

ถามเรื่องไก่ชนได้รางวัล น้ำ เล่าเรื่องราวไก่ชนได้แชมป์ จะไปกันเป็นทีม 30 คน (พิ้งกี้ : ตกใจมากเดิมพัน 70 ล้านคืออะไร) ก็ข้างละ 35 ล้านไง เดิมพันรวม 70 ล้าน (พิ้งกี้ : มิน่า น้ำ ถึงเฟดออกมาอยู่ตรงนี้)

โดย พระเอก น้ำ กล่าวว่า การแข่งขันมันมีแพ้-ชนะ เราชนะได้ก็มีโอกาสแพ้ได้ สำหรับตัวนี้เขาไม่เคยแพ้ใคร เขาตีมา 3-4 ครั้ง แต่ครั้งสุดท้ายเขาชน 70 ล้าน (พิ้งกี้-หยาดทำหน้าอึ้งกันเป็นแถว) เมื่อเป็นแชมป์แล้ว หลังจากนั้นต้องขยายสายพันธุ์ต่อ

ตอนนี้ในฟาร์มน่าจะมี 50 กว่า แต่ที่นี่ไม่ได้เพาะลูกไก่ แต่เอาพ่อพันธุ์แม่พันธุ์ไปให้คนที่อยากสร้างรายได้ เราอยากทำพอดี พอดี ไม่อยากเยอะมาก จะได้มีเวลาไปนั่งกินน้ำอ้อย ดูควาย ไปถ่ายละคร เราชอบวิถีเกษตรกรแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล:Pinky Savika Official