พิ้งกี้ เจอดีกลางไลฟ์ หลังเรียกหา แตงโม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เมื่อนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

โดยและเมื่อเวลา 13:00น. ของวันที่ 26 ก.พ. เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบร่างของ แตงโม โดยลอยอยู่กลางแม่น้ำตรงข้าม ท่าน้ำพิบูลสงคราม ห่างประมาณ 300 เมตร

ซึ่งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงหลายๆ คนยังทำใจไม่ได้ และคิดถึงเรื่องราวและความน่ารักที่แตงโมได้ทำไว้ ซึ่งสาว พิงกี้ สาวิกา ก็เป็นอีกหนึ่งคน

เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิท ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม และเป็นเพื่อนในวงการกันมาจนถึงตอนนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้สาวพิ้งกี้เคยได้เปิดใจว่ายังมูฟออนจากแตงโมไม่ได้เลย

ยังไม่ต้องการไปออกสื่อไหน เพราะกลัวจะร้องไห้ออกมา ล่าสุด พิ้งกี้ เจอดีกลางไลฟ์ หลังเรียกหา โม โม โม พิ้งกี้ยังพูดในไลฟ์อีกว่า โมเป็นคนชอบแกล้ง ขี้แกล้งมาก

ซึ่งหลังจากสักพัก ก็ทำเอาตกใจกันหมด เมื่ออยู่ดีๆ กล้องไลฟ์สดก็ค้างทันที แล้วค้างอยู่อย่างนั้นสักพัก ไม่หายสักที โดยพิ้งกี้ยังพูดอีกว่าปกติไม่เคยเป็นแบบนี้

สงสัยโมมาแกล้งแน่ๆ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ ตอนค้างหร้าเหมือนพี่โมเลยคะ ละชอบแกล้งพี่กี้สมั้ยนั้นแกล้งกันน่ารักมาก

พี่โม อย่าแกล้งพี่กี้ 555555 , พี่โมมมอยากแกล้งเพื่อนละสิ ครบ7วันรู้ตัวแล้วว่าเพื่อนไม่เห็น ก็มาแกล้งใหญ่เลยนะ5555 , ใครๆก็ส่งแรงบุญให้มีพลังแล้วอำเพื่อนเลยนะ5555

เรียกได้ว่างานนี้สาวพิ้งกี้เจอดีกลางไลฟ์เลยนะคะ หลังเจ้าตัวเรียกหาสาวแตงโม แถมแฟนๆ ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแตงโมมาแกล้งแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:daragossip