พิ้งกี้ ในชุดส่าหรี สวยคมขึ้นกล้องมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยวา สำหรับสาว พิงกี้ สาวิกา เป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุเจ็ดขวบ ได้รับการชักชวนโดยบังเอิญจากแมวมอง ขณะเดินเล่นกับครอบครัวที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง โดยเริ่มจากการถ่ายโฆษณา มีผลงานแรกคือ โซนีไตรนิตรอน และมีผลงานอีกหลายโฆษณา

เริ่มงานละครทางช่อง 3 เรื่อง ไฟในดวงตา รับบทเป็นลูกของจันทร์จิรา จูแจ้ง หลังจากนั้นมาเล่นละครกับทางช่อง 7  เรื่องแรกคือ วันนี้ที่รอคอย ส่วนละครที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักคือ ดาวพระศุกร์

รับบทเป็นดาวพระศุกร์ตอนเด็ก ต่อมามีผลงานเพลงในปี พ.ศ. 2543 สังกัด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ออกอัลบั้มเพลงแนวป็อป วง บั๊ก บันจี้ กับเพื่อนอีก 3 คน คือวนัสนันท์ ธรรมบูรณะวงษ์, ธัชชา พุ่มอ่อน และเจนนิเฟอร์ ชวโนวานิช

พ.ศ. 2544 สาวิกากลับมาเล่นละครเรื่อง “ปิ่นไพร” จากนั้นมีผลงานเรื่อง กษัตริยา รับบทมณีอินทร์ มเหสีของพระเอกาทศรถ และยังมีละคร น้องเหมียวเขี้ยวเพชร

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าว เมื่อสาวพิงกี้ได้ออกมาโพสต์คลิปตัวเอง หลังจากที่ลุกขึ้นมาแต่งตัวชุดสาหรี่ ซึ่งเป็นชุดที่นิยมกันในประเทศอินเดีย

ต้องบอกเลยว่าพิ้งกี้เธอแต่งออกมาได้สวยมากจริงๆ ค่ะ โดยสาวพิงกี้ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ความมนต์ขลังของการใส่ชุดอินเดียนั้น 🇮🇳 #indiansong #indianwear #indiansaree #bollywood #pinkysavika”

งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยไร้ที่ติของสาวพิงกี้กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ปรั้วมาก🔥🔥🔥🔥 , นี่แหละ คือคุณ สาวิกา สวยมาก❤️ , สวยมากมากเลยค่ะ , สวยที่สุด , สวยมากมากกกก , สวยมากกค่ะ อยากให้ไปประกวดมิสยุนิเวิรส😍

ของจริงงงงงงงงง🔥😍 , สวยมากๆๆๆๆ 😍❤️ , มหารานี แห่งแดนภารตะ มากแม่ , สวยเกินเบอร์มากจ้าาาา😊😊😊 ,แม๊ๆๆๆๆๆ สวยมากๆๆๆๆๆๆๆเลย สวยสะกดทุกสาวตาเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:pinkysavika