พิ้งค์พลอย ปภาวดี เปิดใจหลังพระเอกคู่จิ้น โก้ วศิน โดนช่องสั่งปลดฟ้าผ่า

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักของช่อง 7 เลยค่ะ สำหรับนางเอกสาว พิ้งค์พลอย ปภาวดี ที่ปัจจุบันอายุ 25 ปีเท่านั้นแต่ว่ามีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง ฝีมือการแสดงนั้นยิ่งนับวันก็ยิ่งเก่ง แถมยังสวยออร่าเปล่งประกายมากๆอีกด้วยค่ะ

แล้วอย่างที่รู้กันดีว่า พิ้งค์พลอย นั้นก่อนหน้านี้เป็นคู่จิ้นกับพระเอกหนุ่ม โก้ วศิน แต่ว่าตอนนี้ โก้ นั้นไม่ได้อยู่ช่อง 7 แล้วเพราะว่าหลังจากที่ไปออกรายการหนึ่งมา ทางต้นสังกัดอย่างช่อง 7 ก็ได้ประกาศสั่งปลดแบบฟ้าผ่าเมื่อวันที่ 14 ต.ค.65 ที่ผ่านมา

ล่าสุด พิ้งค์พลอย มาร่วมงานบวงสรวงละคร เคหาสน์นางคอย ที่ ช่อง7HD ก็เลยได้มีโอกาสสัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงประเด็นที่พระเอกคู่จิ้นนั้นโดนปลด

ถามถึง โก้ ที่ตอนนี้ถูกปลดจากนักแสดงช่อง7 ไปแล้ว ?

ตอนเห็นข่าวก็รู้สึกใจหายเหมือนกันค่ะ… เหมือนเพื่อนที่โรงเรียนลาออกกะทันหัน แต่ว่าจริงๆมันเป็นเรื่องของการเปลี่ยนแปลง

ซึ่งเราไม่สามารถไปตัดสินได้ว่าดีหรือไม่ดี เราก็มีแต่กำลังใจส่งให้พี่โก้เพราะเราก็ยังเป็นพี่น้องอยู่วันยังค่ำ พิ้งค์พลอย เองก็ทราบข่าวพร้อมทุกคน ตอนที่เห็นข่าวก็ช็อกแต่ก็ไม่กล้าทักไปถามอะไรเพราะคิดว่าพี่เขาน่าจะยังไม่สะดวก

ตอนหลังเลยไลน์ไปให้กำลังใจว่ายังซัพพอร์ตพี่เหมือนเดิมนะ….เชื่อว่าทุกคนถ้าเจอเหตุการณ์อย่างนี้มันก็ต้องเครียดอยู่แล้ว เราเลยคิดว่าการให้กำลังใจเป็นเรื่องสำคัญที่จะช่วยให้เขาผ่านพ้นไปได้ค่ะ

คู่จิ้นไม่อยู่แล้ว พิ้งค์พลอย เป็นยังไงบ้าง ?

แอบเหงาอยู่นะคะ เพราะเราค่อนข้างที่จะสนิทกับพี่เขาด้วย ถ่ายละครมาตั้ง 2 เรื่อง อยู่กันมาหลายปี พี่เขาก็เบิร์ธเดย์เราในกองตั้งหลายรอบ

เหงาๆนิดหนึ่งแต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ อยู่ข้างนอกอาจจะมีได้เจอกันบ้าง หรือร่วมงานกันในโอกาสอื่นๆ รวมไปถึงในอนาคตถ้ามีโอกาสก็อาจจะได้โคจรมาเจอกันเพราะว่าเราทั้งคู่ก็ยังทำงานอยู่ในวงการนี้เนอะ

สรุปแล้ว พิ้งค์พลอย เองก็ใจหายอยู่เหมือนกันที่พระเอกคู่จิ้นอย่าง โก้ นั้นไม่ได้อยู่ช่อง 7 แล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นพี่น้องที่น่ารักต่อกันเสมอ น่ารักมากๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : pinkployfamily , pinkployy_

kan