พีค ตอบแล้ว ความสัมพันธ์ เบลล่า

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่กำลังถูกจับตาเป็นพิเศษเลยละค่ะ สำหรับ พระเอกน้องใหม่อย่าง “กองทัพ พีค” เพราะมักจะมีข่าวลือว่าไปทำบุญกับนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง “เบลล่า ราณี” อยู่บ่อยๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็โดนลือว่าไปทำบุญที่อยุธยากันมาด้วย

ซึ่งเรื่องนี้ พีค ก็ได้ออกมาตอบแล้วว่าไม่ได้ไปอยุธยาด้วยกัน แต่ก็ยอมรับว่าสนิทกันเพราะเบลล่าคอยซัพพอร์ตตั้งแต่ตอนถ่ายละครเรื่องแรกด้วยกันแล้ว และที่สำคัญก็เคยไปเล่นโยคะที่บ้านเบลล่ามาแล้วด้วย เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

พีค : เรื่องข่าวไม่ได้พูดคุยกันเลย เท่าที่เราได้พูดคุยกันก็จะเป็นเรื่องเฮฮา เรื่องดินฟ้าอากาศ และเรื่องอะไรต่างๆที่เราได้คุยกันตลอด พี่เบลเป็นคนน่ารักครับแล้วก็ตั้งแต่ตอนเล่นละครด้วยกันแล้วมันเป็นละครเรื่องแรกของพีคด้วย พีคก็รู้สึกว่าพี่เขาซัพพอร์ตพีคมาก มีอะไรแนะนำตลอด คอยบอกคอยช่วยเหลือ แม้ว่าละครจบมาถ้าพีคมีอะไรที่ไม่สบายใจหรืออยากปรึกษาเขาก็รับฟังตลอด

ระหว่างพีคกับพี่เบลล่าเป็น…..สถานะอะไรยังไง ?

พีค : เราเป็นมิตรภาพที่ดีที่เรามีให้กันและกันครับ

ในอนาคตจะมีโอกาสพัฒนาไหม ?

พีค : โอ้โห ถ้าในอนาคตสำหรับตัวพีคเองยังไม่ได้คิดอะไรเลย แต่ก็ขอยอมรับว่าพวกเราสนิทกันมาก ทั้งกับพีคเองแล้วก็คุณแม่ของพี่เบลเองด้วยเหมือนกัน ยังไงตอนนี้ก็ขอโฟกัสงานที่อยู่ตรงหน้าพีคให้เต็มที่ก่อนดีกว่าครับ

พี่เขาตรงสเปคเราไหม ?

พีค : (หัวเราะ) พี่เขาน่ารักครับ เรื่องอายุที่ห่างกันสำหรับพีคไม่ได้มองเรื่องนั้นอยู่แล้ว ใครที่เข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะสถานะอะไรพีคว่ามันไม่มีกำแพงที่จะต้องมองเรื่องนั้น

ไม่ได้จีบเบลล่าใช่ไหม ?

พีค : เราก็พูดคุยกันปกตินะครับไม่ได้มีอะไรที่เป็นพิเศษครับ พูดคุยกันเรื่องเฮฮา ปกติเราก็จะถามคุยกันเรื่องหมาแมวอะไรอย่างนี้ เพราะว่าพีคเป็นคนชอบหมาแมว

มีคนแอบเห็นเราไปเล่นโยคะที่บ้านพี่เบลล่า ?

พีค : พีคเคยไปมาครับ ตอนนั้นเหมือนกับว่าพีคซ้อมเต้นมาหนัก แล้วต้องถ่ายละครทำให้ซ้อมเต้นไม่ได้ ทำให้ร่างกายมันปวดอะไรอย่างนี้ครับ พีคก็เลยถามพี่เขาว่าเอ๊ะ เราจะทำยังไงดีเพราะว่าพีคก็ต้องซ้อมเต้นด้วย พี่เขาบอกว่าถ้าอย่างนั้นลองยืดลองเล่นโยคะดู

แม่เขาเอ็นดูเรามากขนาดนี้หลายๆคนก็ลุ้นว่าจะมีสิทธิ์ไหมกับการคบเป็นแฟน ?

พีค : คิดว่าเรื่องในอนาคตพีคขอยังไม่ตอบแล้วกันครับ เพราะว่า ณ ตอนนี้มันก็เป็นมิตรภาพดีๆที่เรามีให้กันมากกว่า แต่ยังไงก็ดีใจที่คุณแม่เขาเอ็นดูด้วย

มีคนเชียร์อยากให้จีบพี่เบลล่า มีลุ้นไหมคะ ?

พีค : ถามว่ามีลุ้นไหมก็แล้วแต่อนาคตเลยครับ เราคุยกันปกติอยู่แล้วในอนาคตจะอะไรยังไงค่อยว่ากัน

เรียกได้ว่าตอนนี้ก็สนิทและมีมิตรภาพดีๆให้กัน สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง ส่วนจะมีสิทธิ์เลื่อนขั้นไหมก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตแล้วละค่ะ เพราะตอนนี้ต่างก็งานยุ่งด้วยกันทั้งคู่ ยังไงก็รอให้ว่างก่อนแล้วค่อยมาลุ้นกันเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง