พีค ภัทรศยา โชว์แซ่บ ใส่บิกินี่ตัวจิ๋วลงเล่นสระน้ำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางแบบและนักแสดงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ พีค ภัทรศยา โดยเจ้าตัวมีผลงานทางวงการบันเทิงมาตั้งแต่มัธยม เช่น โฆษณาดีแทค, เอ็มวีต่างๆ, นิตยสารต่างๆ รวมถึงรับบทเป็น เครื้อ ในละครทีวีของกันตนาเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนร้าย

ซึ่งเจ้าตัวหันมาจับด้านงานละครแบบเต็มตัวเรื่องแรกในละครวัยรุ่นสุดฮิต อุบัติรักข้ามขอบฟ้า โดยประกบคู่กับ กอล์ฟ-ไมค์ ศิลปินวัยรุ่นที่กำลังโด่งดังเป็นอย่างมาก

พร้อม เต้ย จรินทร์พร จากละครเรื่องนี้ทำให้พีคโด่งดังในหมู่วัยรุ่นเป็นอย่างมาก ทำให้ได้มีการสร้างภาค 2 ขึ้นมา โดยใช่ชื่อเดิม คือ อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ภาค 2

โดยนักแสดงนำ กอล์ฟ, ไมค์, พีค, เต้ย ยังแสดงคู่กันเหมือนเดิม ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวพีคได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วสีฟ้าสดใส โชว์เอวบางเฉียบกับออร่าผิวขาวเนียน มาพร้อมกับแคปชั่นน่ารัก

ชวนทุกคนเล่นน้ำด้วยกันว่า “ซิสมาเล่นน้ำกันๆ🥳💙🌈👙@seasaya.co” เรียกว่าแต่ละซีนที่เธอปล่อยมานั้น ทำน้ำในสระเดือดพล่านเลยทีเดียว

งานนี้แฟนๆ เห็นภาพเซ็กซี่เกินต้านของ พีคแล้วอดรนทนไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของเจ้าตัวสนั่นไอจี!

น่ารักจังเลยค่ะ ❤️ , สวยคร้าบบบซิสสส 🔥 , ขนลุกเลยครับ.. 😂 , เพลงในสต๊อกหมดหรือยังคะ , น่ารักดี , น่ารัก❤️ , Sexy มากๆค่ะซิส😍😍😍 , น่ามากค่ะซิสสสสส💙

น่ารักค่ะซิสสสส🦋 , น่าจะถ่ายแบบเต็มตัวนะคับสวยออก😍😍 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าภาพเซ็ตนี้ของสาวพีคทั้งสดใส และสวยแซ่บมากๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:peakpattarasaya