พีช น้ำหนักลด 10 กก. ภายใน 1 เดือน ทำแฟนๆเป็นห่วง (คลิป)

บันเทิง

บอกเลยว่าช่วงนี้ฮอตสุด หลังจากที่ออกมาประกาศตัวเป็นโสด สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ตั้งแต่เลิกรากับอดีตแฟนสาวอย่าง แพทริเซีย กู๊ด ไปหนุ่มพีช ก็เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าตอนนี้ขอพักเรื่องหัวใจก่อนขอทำงาน ทำธุรกิจของตัวเองก่อน แต่ก็ไม่วายที่ชาวเน็ตจะจับจิ้นกับสาวๆในหลายคนที่เข้ามาในชีวิตหนุ่มพีช แถมชาวเน็ตหลายคนยังขอสมัครเป็นสะใภ้ ของตระกูลจิราธิวัฒน์ กันยกใหญ่เลยทีเดียว

ล่าสุด หนุ่มพีช ก็ได้เปิดใจที่น้ำหนักตัวเองลดลงจนแฟนๆแอบเป็นหวงหนักมาก โดยหนุ่มพีชเผยว่า ” ที่ดูผอมลงเพราะน้ำหนักลดไปกว่า 10 กิโลฯ ภายในระยะเวลาแค่ 1 เดือน แต่ไม่เกี่ยวกับการตรอมใจเพราะรักครั้งเก่าแต่อย่างใด คือมันลงของมันเองบวกกับเราออกกำลังกายด้วย แล้วก็ไม่ได้โดนใบสั่งจากใครว่าต้องผอมลงด้วย เพราะไม่มีใครสั่งอะไรเราได้

ก่อนหน้านี้น้ำหนักพุ่งไปถึง 80 กิโลฯ เพราะเรากินแล้วนอนและช่วงเทสต์ธุรกิจเฟรนด์ฟรายด์ด้วยที่เราต้องเทสต์เอง เพราะทีมไม่ได้ใหญ่ อีกทั้งก็ไม่ได้มีงานการแสดง แต่ตอนมีเราก็ลดลงไม่ทันอยู่ดี ส่วนเทคนิคที่ทำให้น้ำหนักลดลงไปเยอะขนาดนี้เป็นเพราะเราวิ่งทุกวัน ออกกำลังกายทุกวัน ประมาณ 3 ชั่วโมงต่อวัน

ควบคุมเรื่องอาหารมากขึ้น เลิกกินฟาสต์ฟู้ดส์และขนม แต่ก็ไม่ได้ลดโหดถึงขั้นลดมื้ออาหารเหลือแค่ 1 มื้อ เพราะเราไม่ได้มีโปรเจ็กต์ที่จะต้องผอมเพื่อทำงาน แต่ถ้ามีเราก็คงต้องทำ ซึ่งเราไม่ได้ตั้งใจว่าทำเพื่อให้มีซิกแพค แต่มันลงเองเลยมองว่าไหนๆก็ลงแล้วก็ลงเลย เราก็แฮปปี้ดี (มีคลิป)

น้ำหนักลดลง 10 กิโล

ไม่ได้ตรอมใจ

แค่ดูแลตัวเอง

ชีวิตแฮปปี้

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , peach_pachara

เรียบเรียงโดย:setup999