พีช พชร รักสะดุด ยอมรับเลิกกับ มินนี่ แฟนสาวแล้ว

บันเทิง

ก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่จับตามองเรื่องความรักของพระเอกหนุ่มหล่อ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ซุ่มคบหาดูใจกับนางแบบสาวหน้าหมวย มินนี่ ภัททิยา ซึ่งก็มีโมเมนต์น่ารักหวานๆออกมาให้ได้เห็นกันบ้างควงคู่กันไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ แต่ช่วงหลังๆมานี้ทำไมดูเงียบๆไปก็ทำเอาสงสัยหรือว่าทั้งคู่จะเลิกกันแล้ว

ล่าสุด พีช ได้มีโอกาสไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton คอลเลกชั่นสุภาพบุรุษ Fall/Winter 2022 เจ้าตัวก็ได้อัปเดตชีวิตตอนนี้ให้ได้ฟังกันพร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องความรักที่กลายเป็นหนุ่มโสดไปซะแล้ว

ช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนหายๆไป ?

ช่วงที่ผ่านมาเราก็เป็นถ่ายงานถ่ายเยอะ เดี๋ยวจะมีภาพยนตร์ออกมา 2 เรื่อง คิดว่าปีนี้น่าจะได้ดูทั้งหมด รวมถึงยังมีโปรเจ็กต์อื่นที่ถ่ายยังไม่เสร็จอีกทั้งซีรีส์และละคร เรียกว่าทำงานอยู่ตลอด

ดูเหมือนตัวใหญ่ขึ้นด้วย ?

ออกกำลังกายเยอะมาก พอมีเวลาว่างก็วิ่งเยอะ ตั้งใจฟิตแต่ยากเหมือนกันกว่าจะขึ้นต้องกินเยอะอยู่ ตอนนี้ขึ้นมาประมาณ 2-3 กิโลฯ แต่อยากได้มากกว่านั้น เพราะพอไปเมืองนอกมาแล้วไปเจอฝรั่งก็รู้สึกว่าเราดูตัวเล็กมาก

เลยอยากเพิ่มขึ้นมาหน่อยเพื่อตัวเองล้วนๆ ไม่ได้เกี่ยวกับงาน ผมว่าเดี๋ยวนี้นักแสดงเป็นเหมือนนักกีฬามากขึ้น แทบไม่มีเวลาได้พักคือเหมือนกับว่าพอถ่ายจบปุ๊บก็ต้องเริ่มเรื่องต่อไปเลย ฉะนั้นเราก็ต้องดูแลร่างกายให้พร้อมที่สุด

ถามเรื่องหัวใจหน่อยดูเงียบๆ เหมือนกัน ?

ตามอัตภาพอ่ะเราก็ว่างแบบของเรานี่แหละ

โสดแล้วเหรอ ?

ไม่รู้คิดเอาเอง

เฮิร์ตไหม ?

ต้องมีแหละครับผมว่าคนเราเวลามีความรักแล้วมันไม่สมหวังมันก็ต้องมีรู้สึกแหละถ้าไม่เสียใจก็ไม่ใช่มนุษย์แต่ตอนนี้โอเคนะ ถามว่าช่วงที่ไปเที่ยวต่างประเทศคือไปพักใจหรือเปล่าจริงๆ ผมไปทำงานเรื่องพักใจไม่จำเป็นผมว่าเราก็ดูแลตัวเองได้ดี คือเราก็ผ่านมาเยอะแล้ว

ว่างมานานหรือยัง ?

มันก็ไม่เรียกว่านานมั้งสักพักนึงอ่ะ

พอไม่สมหวังเรื่องความรักอีกแล้วทำให้กลัวความรักไหม ?

ไม่อ่ะ เพราะว่าผมไม่สมหวังมาหลายรอบมากแล้ว ผ่านมาหลายภาคหลายตอนเหลือเกิน เราก็ยังไปต่อได้และยังเชื่อแบบนั้นอยู่ว่ามันก็คงมีอะไรดีๆ จากความรักมาแหละ

พร้อมเปิดใจกับความรักครั้งใหม่หรือยัง ?

ผมก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไรนะครับรู้สึกว่าจะเกิดก็เกิดถ้าไม่เกิดก็ไม่เกิด

แต่ก่อนหน้านี้มันดูแฮปปี้ดีนะ ?

มันก็มีเรื่องแฮปปี้กับไม่แฮปปี้แต่เราก็ไม่เอามาพูดไงคือมันไม่ใช่เรื่องที่แบบต้องมานั่งบอกว่าฉันไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้นะ

สรุปคือไม่บอกสาเหตุใช่ไหม ?

จะดีเหรอไม่ได้หรอกเก็บไว้บ้างเป็นเรื่องความรักบ้างนิดหน่อยตามมางานหน้าแล้วกันครับ