พีช พชร เผยสเปคสาวคนใหม่ (คลิป)

บันเทิง

หลังจากที่คู่รักนักแสดงวัยรุ่นอย่าง พีช พชร จิราธิวัฒน์ กับ แพทริเซีย กู๊ด ได้เลิกรากันไปแบบจบไม่สวยนั้นก็มีข่าวดราม่าเกิดขึ้นมากมายเลยทีเดียว แถมฝ่ายหญิงอย่าง สาวแพทริเซีย เธอก็โดนโจมตีอย่างหนักจากชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่ายับ แต่ทางหนุ่มพีช ก็ลอยตัวอยู่เหนือดราม่าทุกอย่าง เพราะสาวแพทริเซียดันมีภาพหลุดหนุ่มคนใหม่ตั้งแต่ยังไม่เลิกกับหนุ่มพีชเป็นทางการ

ซึ่งก็คือ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ น้องชายสามีชุปตาร์ ชมพู่ อารยา ก่อนหน้านี้สาวแพทริเซียก็ออกมายืนยันว่าหนุ่มโน้ตไม่ใช่มือที่สาม และตอนนี้ทั้งหนุ่มพีช และ สาวแพทริเซีย ก็เดินหน้าใช้ชีวิตของตัวเอง ส่วนฝ่ายหญิงก็มีรักใหม่ ทางด้านฝ่ายชายก็เดินหน้าทำธุรกิจของตัวเอง ซึ่งธุรกิจของหนุ่มพีช ก็กำลังไปได้ดีเลยทีเดียวถึงแม้รักจะพังแต่ธุรกิจปังมากนะขอบอก เป็นคนโสดที่ชีวิตแฮปปี้มากๆ

ล่าสุด หนุ่มพีช ไปออกรายการทางยูทูปของ แอน ทองประสม ก็ได้ทำการพูดคุยกันถึง แฟนใหม่ในอนาคตของหนุ่มพีช บอกจะเป็นแบบไหน ซึ่งหนุ่มพีชก็เผยว่าขอฉีกไปจากเดิมมากๆเพราะตัวเองได้ค้นพบว่าไม่มีใครเหมือนกันเลย เลยเปลี่ยนทางเป็นสาวหมวยแบบหวานๆ โดยหนุ่มพีชยังบอกอีกว่าเปลี่ยนให้ขาดไปเลย งานนี้พี่แอนยังย้ำอีก แล้วคนเก่าเป็นยังไง ซึ่งหนุ่มพีชก็ถึงกับหัวเราะ ไม่ตอบอะไร  (มีคลิป)

ได้ข่าวว่ามีแฟนใหม่เหรอ

สมมุติว่ามี

ผู้หญิงคนต่อไปเป็นแบบไหน

มันไม่เคยมีใครเหมือนใคร

เปลี่ยนเป็นสาวหมวย

ไม่ตรงกับคนเก่าเลย

สาวหวาน

ตอนนี้ยังไม่มีนะจ๊ะ

อยากได้เหมือนพี่แอนใช่ไหมล่ะ

พ่อหนุ่มเนื้อหอม

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:The Styler , peach_pachara

เรียบเรียงโดย:setup999