พีช-พิมฐา เจอโยงข่าวอักษรย่อ พระเอกบ้านรวยกำลัง Move on

บันเทิง

ช่วงนี้เนื้อหอมสุดๆค่าาา สำหรับพระเอกหนุ่มบ้านรวยอย่าง พีช พชร เพราะก่อนหน้านี้ก็โดนโยงเป็น 1 ในไฮโซที่ตามจีบนางเอกสาวรุ่นพี่ไป ล่าสุดก็โดนโยงข่าวอักษรย่อดาราอีกแล้วนั่นก็คือประเด็น พระเอกบ้านรวยกำลัง Move on

ซึ่งเพจเจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาเม้าท์ว่าตอนนี้ พระเอกบ้านรวยกำลัง Move on หรือเริ่มต้นใหม่กับสาวหมวย น่ารัก หลังมีคนไปเจอที่ฟิตเนส และคาเฟ่แถวสยาม ซึ่งหลังจากที่เม้าท์เสร็จชาวเน็ตในเพจเจ๊มอย 108 ต่างก็โยงเป็น พีช พชร และสาว พิมฐา จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

“ในขณะที่บางคู่กำลังเลิกกัน ก็มีคู่นึง..คือพระเอกบ้านรวย กำลัง move on -2-3 เดือนก่อน พระเอกบ้านรวยพาสาวหมวย น่ารักๆ ไปฟิตเนส ก็ไม่คิดอะไรนะ.. คงเพื่อนแหละ-แต่ล่าสุดเจอพระเอกบ้านรวยกับสาวหมวย ที่คาเฟ่ แถวสยาม มุ้งมิ้ง กุ๊งกิ๊งเชียว..-ภาวนาให้เป็นแค่เพื่อน อยากให้พระเอกโสด!! อยากมีผัวมโนไว้เชยชม จอบอ!!”

พ พชร จ้า เพราะเคยบอกแอน ทปสในรายการว่ารอบหน้าขอเป็นสาวหมวยๆ แต่ความจริงนางมูฟ ตั้งแต่ตอนนั้นแล้วแหละก็นะหล่อรวยซักอย่างโดนเทแล้วไงหาใหม่ได้ง่ายๆ แถมมีคนซับตั้งเยอะมีใหม่สิรอไร , ชอบความ ชื่อย่อที่ไม่ต้องย่อ 55555,อ่าน ตอนแรกเป็นเพชรจ้า

และในส่วนของสาวหมวย น่ารัก ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิเช่น ถ้าเป็น พ พชร กับ พฐ นี่เชียร์นะ พฐ น่ารัก นิสัยดีเวอร์ , พิม กะแบงค์ดีกว่า , พิมนาคำไฮ ,พิมฐาหรอคะ555⅝ , _ฐา….ที่เหลือเติมเองป่ะคะ 🤣 , พิม….า

ชาวเน็ตโยงคู่นี้หรือเปล่า ? ซึ่งคู่นี้ก่อนหน้านี้ก็พึ่งมีงานถ่ายแบบคอลเลคชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ดังไปด้วยกันอยู่เลย งานนี้ก็ต้องรอเผือกกันยาวๆค่ะอย่าพึ่งฟันธงเพราะคำใบ้ที่ได้มานั้นยังน้อยเกินกว่าจะฟันธงว่า พระเอกบ้านรวย และสาวหมวยน่ารักเป็นใคร

และความเห็นชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็บอกเลยว่าถ้าจะเป็นคู่นี้จริงๆก็แอบเชียร์ เพราะว่าโสดมาพักใหญ่แล้วทั้งคู่ถ้าจะมีการ Move on จริงก็คงจะเป็นเรื่องที่ดี อันนี้ก็ต้องรอเฉลยแล้วค่ะว่าใช่คู่นี้หรือเปล่า กองเชียร์ก็อย่าพึ่งออกตัวแรงนะ

ขอบคุณข้อมูล : เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย : setup999