พีช ภรรยา ติ๊ก อวดรูปคู่ น้องเต็นท์ ลูกชายคนโต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหนุ่มหล่อขวัญใจของใครหลายคน สำหรับ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โดยเจ้าตัวมีผลงานการแสดง และได้รับรางวัลมากมายเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มติ๊กโด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบเล่

ที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และเสียงวิจารณ์ และตอนนี้เจ้าตัวได้กลายเป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวแล้ว นอกจากนี้หนุ่มติ๊กยังเป็นคนที่รักการท่องเที่ยวธรรมชาติเป็นพิเศษอีกด้วย

และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับภรรยาพีช สิตมน ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องเต็นท์ และ น้องตริณณ์

และด้วยความที่ทั้งสองคนเป็นเด็กน่ารัก และนิสัย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ล่าสุด สาวพีช ภรรยาของหนุ่มติ๊ก ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกชายอน่าง น้องเต็นท์ ลูกชายคนโต ที่เผลอแป๊บเดียวเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังฉายแววความหล่อตามรอยพ่อมาติดๆ เลยค่ะ

โดยสาวพีชได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Saturday Afternoon with you…❤️ always always #แฝดแฝด #ผลดีแฟม #peachystarlight” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความหล่อของ น้องเต็นท์ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ว้าววว หนุ่มหล่อกับสาวสวย 😍❤️😍 , พี่เต็นท์โตแล้วหล่อมากกค่ะ..คุณแม่หรือพี่สาวนะนั่น..

พี่เต็นท์โตเป็นหนุ่มแล้วหล่อมากครับ❤️ , หนุ่มน้อยเต็นท์​หล่อมาก , ละมุนมากคับคนหล่อ ,พี่เต็นท์โตเป็นหนุ่มหล่อน่ารักมากค่ะ❤️ , น้องหล่อมากกค่า , แววหล่อมาแล้วตร้าบ

เต็นท์เป็นหนุ่มหล่อเลยครับ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วนะคะ แถมยังฉายแววหล่ออีกด้วย ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:peachystarlight