พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ สั่งลบทันที หลังโดนนำรูปไปใช้

บันเทิง

สถานการณ์ของเชื้อโควิด-19 ที่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตอนนี้เริ่มมีดาราคนดังออกมาฉีดวัคซีนกันเป็นจำนวนมาก แต่ล่าสุดทำเอาวุ่นกันใหญ่เลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าได้มีสื่อๆหนึ่งนำภาพของ พีช สิตมน ภรรยาของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ไปใช้ว่าเป็นดาราที่สนับสนุน เรื่องของการฉีดวัคซีน ทั้งที่ความจริงแล้ว พีช นั้นไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย อีกทั้งยังไม่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนเลยด้วย

โดย พีช ได้ทวิตข้อความว่า “พีชขออนุญาตติดต่อทางนี้นะคะ พอดีพีชเห็นภาพตัวเองอยู่ในลิสที่ทางนี้ได้ทำขึ้นมา ไม่แน่ใจว่าทำไมเราถึงไปอยู่ในภาพนะคะ อยากขอให้ช่วยเอาภาพพีชออกด้วยค่ะ เนื่องจากทางพีชเองไม่เคยโพสต์หรือแสดงความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องวัคซีนตัวนี้นะคะเพราะพีชเองก็ยังไม่ได้ฉีด ยังเข้าคิวรอลงทะเบียน”

และอีกโพสต์ที่ระบุว่า “(ต่อ)ยังรอคิวลงทะเบียนเหมือนทุกคนค่ะ พีชเองก็ยังไม่มีความรู้มากพอหรือข้อมูลอะไรทีชัดเจนพอจะสนับสนุนวัคซีนตัวนี้ได้ค่ะ เลยไม่เคยแสดงคิดเห็นเกี่ยวกับวัคซีนเลย แต่ตอนนี้รูปที่ทางนี้ทำขึ้น ได้มีการกระจายไป และมีอีกหลายเพจหรือหลายแห่งที่นำภาพไปใช้อย่างแพร่หลาย”

และโพสต์ต่อมาที่ พีช ระบุว่า “(ต่อ) ซึ่งมีรูปพีชอยู่ในฐานะของภรรยาพี่ติ๊ก ไปใช้เป็นหัวข้อในการถกเถียงเรื่องนี้ ซึ่งทางพีชและพี่ติ๊กไม่สบายใจค่ะ ฝากกรุณาช่วยนำภาพพีชออกด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ แปะภาพตัวอย่างนะคะ”

จนโพสต์สุดท้ายที่ระบุว่า “การกดlikedหรือการส่งemoji พีชทำเป็นประจำอยู่แล้วให้กับเพื่อนๆทุกคนค่ะส่วนเรื่องวัคซีนจะไม่แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะค่ะ สิ่งที่ไม่สบายใจคือการที่ถูกนำภาพพร้อมกับการกล่าวถึงในฐานะภรรยาของพี่ติ๊กเนื่องจากไม่มีส่วนเกี่ยวข้องค่ะพีชขอใช้สิทธิรบกวนนำภาพออกจากโพสต์นะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ”

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า ขอส่งกำลังใจให้คุณพีช พี่ติ๊ก และครอบครัวนะคะ , หวังว่าการออกมาแสดงเจตน์จำนงค์ของคุณพีชจะไม่ถูกเอาไปสร้างกระแสได้อีก…เช่นคุณพีชออกมาชี้แจงแล้ว ว่าไม่ได้สนับสนุน 5555 เป็นการยัดเยียดข้างให้ในที่สุด….โดยไม่คำนึงว่าจะเกิดผูกระทบใดใดต่อผู้ถูกกล่าวถึง

สั่งลบรูปตัวเอง

ขอขอบคุณ : @peachpholdee

เรียบเรียงโดย : setup999

kan