พีช รออินสตาแกรม ส่งข้อมูลมือแฮก

บันเทิง

หลังจากที่มีมือดีแฮกแชทในอินสตาแกรมส่วนตัวของอดีตคู่รัก พีช พชร จิราธิวัฒน์ และ แพทริเซีย กู๊ด พร้อมใจกันออกมาโพสต์ข้อความคล้ายกัน จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าใหญ่โต ทำเอาชาวเน็ตหลายๆคนต่างก็พากันคาดเดากันไปต่างๆนานา ซึ่งหนุ่มพีช ก็ได้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้วเพื่อเอาคนผิดมารับโทษ ซึ่งหนุ่มพีชเคยให้สัมภาษณ์ไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะเอาคนทำผิดให้ถึงที่สุด

ล่าสุด เวลาผ่านไปประมาณ 1 เดือนแล้วก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร งานนี้ก็ได้เจอตัวหนุ่มพีช ก็เผยว่า

” เรื่องแฮกอินสตาแกรมตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการรอ ทางปอท. ยื่นเรื่องไปถึงบริษัทอินสตาแกรมที่อเมริกาแล้ว ตอนนี้ทั้งผมและทางตำรวจไทยก็ทำอะไรไม่ได้แล้วมันไม่ใช่เรื่องของเราก็เป็นเรื่องของทางนู้น เราทำได้แค่รอให้ทางอเมริกาตอบกลับมาว่าเขาจะแอพพรูฟเรายังไง ถามว่ายังอยากได้คำตอบไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้นและใครเป็นคนทำ

แน่นอนว่าอยากได้สิครับ ยังยืนยันคำเดิมว่าถึงจะนานแค่ไหนก็เอาเรื่องคนทำเหมือนเดิมตอนนี้ก็รอการติดต่อกลับ ถ้าติดต่อกลับแล้วก็ลุยกันต่อ ไม่ท้อเราเข้าใจขั้นตอนของการขอคำร้องเรื่องระยะเวลาผมเองก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่เมื่อไหร่ก็คงเมื่อนั้นคนทำก็รอรับผมไปแล้วกัน กลัวว่าคดีจะเงียบไหม

เราไม่กลัวนะเพราะยื่นคำร้องไปแล้ว ตอนนี้ก็แค่รอคำร้องที่เขาตอบรับกลับมาเท่านั้นเอง ถามว่าทำไมไม่สืบเอง คือไม่ได้แน่นอนเพราะ ระบบมันไม่ใช่ของผม เพราะเราไม่ใช่เจ้าของอินสตาแกรม ผมไม่สามารถเข้าไปที่หลังบ้านเขาได้ อีกอย่างผมไม่รู้ว่าคนทำคือใคร ไม่รู้จะเริ่มยังไงก็ทำได้แค่ยื่นคำร้องไปที่แพลตฟอร์มที่เป็นเจ้าของเพื่อให้เขานำข้อมูลออกมาอีกที ” (มีคลิป)

ลั่น จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ต้องรอเวลา

อีกไม่นานแน่นอน

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:peach_pachara , Newsplusth

เรียบเรียงโดย:setup999