พีช เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดๆ มินนี่ คือเพื่อนหรือแฟน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อบ้านรวยที่ตอนนี้หลายๆคนกำลังจับตามองเรื่องความรักของเขาเป็นพิเศษ สำหรับ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้ หนุ่มพีช ถูกจับตามองเรื่องสาวๆที่เข้ามาตั้งแต่เน็ตไอดอลสาวสวยอย่าง พิมฐา

ที่มีข่าวออกมาว่าอาจจะเป็นสาวคนใหม่ของหนุ่มพีช ซึ่งหลายๆคนก็จิ้นและเชียร์กันหนักมาก อยากให้คู่นี้คบกันจริงๆ แต่ดูเหมือนว่างานนี้น่าจะคดีพลิกไปที่นางแบบสาวหมวยอินเตอร์หน้าเก๋ที่มีชื่อว่า มินนี่ ภัททิยา วัชรอำนวย

เพราะมีข่าวเม้าท์ออกมาว่าทั้งคู่ดูสนิทกันมีควงกันไปไหนมาไหนด้วยกัน แถมยังมีภาพคู่มุ่งมิ้งหลุดออกมาจนทำให้หลายๆคนมองว่าถ้าไม่ใช่เพื่อนที่สนิทกันมากๆ สาวคนนี้ก็ต้องเป็นแฟนใหม่ของ หนุ่มพีช แน่นอนเลยทีเดียว

ล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 63 หนุ่มพีช ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ครอบครัวบันเทิงออนไลน์ โดยยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ สาวมินนี่ จริงๆแต่ไม่ยอมบอกรายละเอียดว่าจุดเริ่มต้นความรักเกิดจากอะไร

คบกันนานแค่ไหนแล้วบอกเพียงว่าอยากเก็บไว้เป็นเรื่องราวดีๆ ของตัวเองบ้าง ส่วนความสัมพันธ์ก็เป็นไปด้วยดี แฮปปี้ รู้สึกว่าเป็นความรักที่โตขึ้นไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตก็คล้ายๆกัน คนนึงชอบถ่ายรูป คนนึงก็เป็นนางแบบ

ก็เลยจะมีกิจกรรมที่ชอบเหมือนๆกัน ส่วนกับ พิมฐา ที่มีข่าวลือว่ากำลังคบกับหนุ่มพีช เจ้าตัวเผยว่าตอนเห็นข่าวก็งงเหมือนกัน เพราะเพิ่งได้เจอ พิมฐา ตอนที่ไปถ่ายแบบด้วยกันแค่ครั้งเดียวยืนยันว่าสาวตัวจริงตอนนี้ก็คือ มินนี่ ชัดเจนนะคะทุกคน

หนุ่มพีชมีแฟนแล้ว เขามูฟออนแล้วค่า หลังจากที่แฟนๆจับตามองกันอยู่ตั้งนานว่าสาวคนไหนที่จะมาดามหัวใจหนุ่มพีชในเวลานี้ ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับรักครั้งใหม่นี้ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:peach_pachara , p.minnie , เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

เรียบเรียงโดย:setup999