พีท ทองเจือ อาลัย แตงโม ลั่น กระติก คบยาก

บันเทิง

ช็อกวงการบันเทิงเพื่อนพ้องแห่ออกมาโพสต์อาลัยเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวจากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา หลังตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งในตอนนั้นหลายๆคนก็ขอให้มีปาฏิหาริย์แต่สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ก็พบร่างไร้วิญญาณ สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวและเพื่อนๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยก่อนหน้านี้ เจง ภรรยาของ พีท ทองเจือ ดาราชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์อาลัย แตงโม ระบุว่า ” เมื่อวันที่ 15 เจงกับพี่พีทยังบังเอิญเจอแตงโมกับแฟนที่ร้านอาหารร้านนี้อยู่เลย น้องมานั่งโต๊ะข้างๆทานข้าวกับแฟนแล้วก่อนกลับพี่พีทเห็นว่าไม่มีใครถ่ายรูปคู่ให้น้องเลยไปบอกว่าให้เจงถ่ายรูปคู่ให้มั้ย

ยังทักทายกันก่อนน้องกลับ เมื่อวานได้ข่าวน้องตกใจมาก ได้แต่ภาวนาว่าน้องจะปลอดภัย จนวันนี้เจอร่างน้องแล้วปาฏิหาริย์ไม่มีแล้ว ขอให้น้องหลับสบายไปสู่สุขคติด้วยนะคะ 🖤 #RIP ”

ล่าสุด พีท ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า สิ่งที่เป็นอุบัติเหตุสิ่งที่มันเกิดขึ้นทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์น่าจะพูดความจริงโดยที่ไม่ต้องนัดแนะกัน ความจริงที่ออกมาทั้งหมดก็เป็นสิ่งที่ดี

แต่เชื่อว่าเราจับประเด็นกันไม่ถูก สรุปคนที่ออกมาพูดไม่ว่าฝ่ายใดก็แล้วแต่ อันไหนคือความจริงที่ชัดเจนแน่นอนยังเอาใจช่วยทุกคน ส่วนกับ กระติก ผู้จัดการส่วนตัว แตงโม ที่อยู่ในเรือลำเกิดเหตุ ทั้งการออกมาขอขมาการให้สัมภาษณ์ยิ่งสร้างความแคลงใจสังคม

พีท บอกว่า ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัว แต่ กระติก เป็นคนคบยาก คนที่จะออกมาชี้แจงต่อสังคม ไม่จำเป็นต้องพูดเก่ง ไม่จำเป็นต้องแสดงความรู้สึกต่อสังคมให้เก่ง

แค่ทำทุกอย่างจากใจมันน่าจะตอบโจทย์ทุกอย่างได้ สิ่งที่เขาทำถ้าเขาบอกว่าทำจากใจแต่เราทุกคนไม่รู้สึกว่ามันออกมาจากใจ

มันก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขาจะชี้แจงให้ใครเข้าใจได้ ผมแทบไม่ต้องพูดอะไรคนที่ดูสัมภาษณ์ครั้งนี้หรือติดตามข่าวน้องโมรู้สึกแบบเดียวกัน

เราเป็นผู้ชายเราไม่อยากซ้ำเติมแต่ถ้ามันเป็นความรู้สึกจริงๆของเขาก็ต้องขอโทษด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัดของคดีก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : อมรินทร์ทีวี