พีท ทองเจือ เล่าประสบการณ์เจอ UFO บ่อยใกล้สุดที่บึงบอระเพ็ด

บันเทิง

ต้องบอกเลยเป็นนักแสดงรุนใหญ่มากความสามารถ สำหรับ พีท ทองเจือ ด้วยความที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก แถมเจ้าตัวยัง เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องราวลึกลับที่ยังรอการพิสูจน์ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับ UFO ที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ

ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ 3 แซ่บ เกี่ยวกับเรื่องนี้ พร้อมโชว์ภาพหลักฐานที่ถ่ายไว้ให้ดูแบบเต็มๆ โดยพีทเล่าว่า มีประสบการณ์เจอ UFO เยอะมาก ถ่ายรูปได้เป็นเรื่องปกติ

ถ้ามองเห็นบนท้องฟ้าคือธรรมดา เป็นคนชอบสังเกต ถ้าท้องฟ้าประหลาดๆ ก็จะถ่ายรูปท้องฟ้าเปล่าๆ แต่พอถ่ายเสร็จกลับมาบ้าน พอขยายดูก็จะมีรูปบางสิ่งบางอย่างที่ไม่น่าจะใช่เครื่องบินหรือนก

ทุกวันนี้ก็ยังสนใจอยู่เรื่อยๆ ศึกษามาเยอะก็จะรู้ข้อมูลเยอะ ส่วนตัวเป็นๆ ยังไม่เคยเจอ ไม่ถึงกับสื่อสารได้ แต่เชื่อว่ายังไงก็ต้องมีแน่นอน เคยเห็น UFO ใกล้สุดคือที่บึงบอระเพ็ด จ.นครสวรรค์

ห่างกันแค่ประมาณ 100 เมตร ลอยสูงประมาณตึกชั้นที่ 2 เป็นยานความยาวประมาณรถเมล์ 10 คัน สำหรับในวันนั้นที่ไปบึงบอระเพ็ด ตนได้รวบรวมเงินไปสร้างสถานปฏิบัติธรรม

ซึ่งที่นั่นก็มีอาจารย์เก่งๆ มาจากที่ไหนไม่รู้ เยอะมาก คนก็มากันเยอะ จากนั้นก็มีคนวิ่งมาบอกว่าตรงพื้นที่ใกล้ๆ ห่างจากตรงนั้นสักประมาณ 1 กิโลเมตร มันเป็นหอดูนกริมน้ำบึงบอระเพ็ด

เขาบอกว่ามี UFO ลอยอยู่ ตนจึงรีบขับรถออกไปดู เมื่อไปถึง คนก็ไปรวมตัวอยู่บริเวณหอดูนก แต่พีทเข้าผิดทาง ห่างจากจุดนั้นประมาณ 100 เมตร พอไปอยู่ตรงนั้นแล้วมองไปที่หอดูนกก็เห็นยานลอยอยู่ข้างบน

มีคนเห็นด้วยกันประมาณ 50-60 คน เพื่อนที่ไปด้วยกันก็พกปากกาเลเซอร์ไปด้วย พีทจึงขอยืมมาส่อง เพราะอยากรู้ว่ามีวัตถุอยู่ตรงนั้นจริงๆ หรือเปล่า พอส่องไฟไปไม่ถึงครึ่งวินาที

ยานก็ดับไฟลงทั้งลำ ทำให้ตรงนั้นมืดจนมองไม่เห็นอะไรเลย แต่อึดใจต่อมายานก็เปิดไฟสว่างจ้า เหมือนบริเวณนั้นเป็นตอนกลางวัน ก่อนจากวาร์ปออกไปทั้งลำ

หายไปต่อหน้าต่อตา พร้อมโชว์ภาพที่มีชาวต่างประเทศถ่ายได้ที่ตุรกีมาให้ชม โดยเห็นทั้งตัวยานและเมื่อซูมเข้าไปก็เห็นว่ามีมนุษย์ต่างดาวกำลังขับยานอยู่ด้วย

ขอบคุณข้อมูล:รายการ 3 แซ่บ