พีเค สุดเศร้า สูญเสียเพื่อนรักที่คบกันมา 20 ปี เจ้าของเพลงดัง “นอนน้อย”

บันเทิง

ทำเอาคนบันเทิงสุดเศร้าอีกครั้ง หลังการจากไปของ แชมป์ ศุภวัฒน์ เจ้าของเพลงดังอย่าง “นอนน้อย” และยังเป็นผู้บริหาร TikTok ที่เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวาย ในวัยเพียง 40 ปีเท่านั้น งานนี้ก็ทำให้เพื่อนสนิทของ แชมป์ อย่าง พีเค ปิยะวัฒน์ แทบช็อก ออกมาเฟซบุ๊กส่วนตัว

ระบุว่า ” Champ เป็นเพื่อนรักคนเดียวของผม มา20ปีแล้วครับ Champเป็นคนที่หัวเราะดังที่สุด ร้องไห้บ่อยที่สุด กินเยอะที่สุด และผมก้อรักมันที่สุด ผมเจอChampครั้งแรกที่Lounge Piano เอกมัย เพราะอยากรู้ว่าเจ้าของเสียงเพลง”ที่ฉันรู้”นั้นเป็นใคร ไม่น่าเชื่อว่าเจอกันครั้งแรก

ก้อตกหลุมรักผู้ชายคนนี้เลย จากนั้นมาก้อกลายมาเป็นเพื่อนรักโดยตลอดผมอยู่กับChampตั้งแต่แฟน13ปีของเค้าจนเลิก, จนมาเจอคนใหม่..แต่งงานแล้วก้อเลิก… และในที่สุดChamp ก้อมาเจอลูกหมี…และก้อเกือบจะได้เป็นพิธีกรงานแต่งของเค้าทั้งสอง…

Champทำให้ผมรู้จักว่าปลาโอโทโร่มันคืออะไร เพราะสมัยก่อน สำหรับเรา Fuji กับ.zen เราก้อว่าหรูแล้ว จำได้ว่าวันนั้นตอนบ่าย เพิ่งอ่านspotเสร็จ นัดเจออ้วนที่ KVillage ในsupermarketที่มีร้านอาหารญี่ปุ่นตรงกลาง แล้วก้อบอกอ้วนว่า วันนี้เพิ่งทำงานได้ตังค์มา

เดี๋ยวเลี้ยงเอง เชดโด้ อ้วนสั่งปลามา3คำ เกือบพันบาท ส่วนเรา Roll 200บาท เลยถามว่า ถามจริงมรึง มันอร่อยตรงไหนวะ อีปลา3คำเนี่ย อ้วนเลยบอกว่ามึงลองชิมคำเดียว ถ้าไม่ชอบ มรึงด่ากรูได้เลย และผมก้อกัดไปหนึ่งคำ มันกลายเป็นปลาโอโทโร่ที่เปลี่ยนชีวิต

เพราะอีอ้วนนี่แหละ ที่ทำให้ผมเสียตังไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเค้าเพื่อตระเวนกินอาหารญี่ปุ่นจนหมดทะเลเรา2คน shareทุกเรื่องที่เกิดขึ้นกับเรา เราหัวเราะ ร้องไห้ไปด้วยกันมาโดยตลอด ตั้งแต่เราจน ถึงวันที่เรามี ถามว่าผมแปลกใจมั้ยที่ Champต้องจากเราไปด้วยโรคหัวใจมั้ย

คงต้องบอกว่าไม่อ่ะครับ.เพราะเค้าเคยเข้าโรงพยาบาลทำballoon หัวใจมาแล้วเมื่อหลายปีก่อน และหลังจากนั้นเค้าก้อฮึดออกกำลังกายแต่…ก้อทำได้แป๊ปเดียว ก้อกลับไปใช้ชีวิตทำงานหนักเหมือนเดิม เพราะว่าวันนี้เค้ามี พ่อแม่ พี่ชาย และลูกหมีที่รักมาก เลยอยากจะให้ทุกอย่างที่ผู้ชายคนนึงจะให้ได้

ผลลัพท์ที่ได้คือ Champขยันทำงานเกินหัวใจเค้าจะรับได้Champเคยแต่งเพลงให้ผมร้อง ผมว่ามันเป็นเพลงที่วิเศษมากเลยนะครับ แต่ไม่น่าเชื่อว่า วันนี้ผมคงต้องมอบเพลงนี้ กลับคืนสู่เจ้าของ กับเพลง “ไม่อยาก” เพราะนอกจากผมแล้ว ยังมีคนอีกเป็นพันเป็นหมื่น อยากให้ChampกลับมาไปกินBuffetบนสววรค์ให้อร่อยนะเพื่อน ถ้าดี..มาบอกด้วย วันนึงจะตามไปเจอ ”

ขอบคุณข้อมูล:PK Piyawat Kempetch

เรียบเรียงโดย:setup999