พี่ฉอด ตอบแล้ว เปลี่ยนตัวละครหรือไม่ หลัง พิ้งกี้ ต้องนอนคุก

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นักแสดงชื่อดัง พร้อมด้วยคุณแม่และพี่ชาย ถูกควบคุมตัวเข้าเรือนจำในคดีแชร์ลูกโซ่ Forex-3D ซึ่งศาลไม่ให้ประกันตัวเพราะกลัวว่าจะหลบหนีเนื่องจากคดีนี้มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก

ต่อมาเมื่อวันที่ 19 ส.ค. 65 ในรายการแฉ มดดำ คชาภา พิธีกร ก็ได้มีการพูดคุยถึง พิ้งกี้ เรื่องงานละครของเธอที่ตอนนี้มีละครอยู่อีก 4 เรื่องที่ทางผู้จัดการและเธอได้รับไว้แต่ยังถ่ายทำไม่เสร็จ

ซึ่ง มดดำ ก็ได้พูดขึ้นมาว่า จะถ่ายต่อยังไง ด้านพิธีกรสาว เอมมี่ มรกต และ บุ๊คโกะ ทั้ง 2 คนก็ได้บอกว่า ผู้จัดก็งงเหมือนกันในตอนนี้ก็กำลังตกอยู่ในภาวะเครียดกันอยู่

ล่าสุด พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ได้เปิดใจถึงประเด็นนี้ พูดถึงซีรีส์ดงดอกไม้ ที่ตอนนี้มีการถ่ายทำไปกว่า 80% แล้ว ก็มาเจอประเด็นของพิ้งกี้

ถามว่าเป็นไปได้ไหมจะมีการเปลี่ยนตัวละครหรือไม่ งานนี้พี่ฉอดบอกผ่านสื่อค่ะว่า เป็นไปไม่ได้เลยเพราะซีรีส์ถ่ายทำจะจบอยู่แล้ว ถ้าเปลี่ยนตัวเท่ากับว่าต้องเริ่มถ่ายทำกันใหม่หมดตั้งแต่ต้นเรื่องเลย

ถ้าพิ้งกี้ไม่สามารถมาทำงานได้จริงๆอาจจะต้องมีการแก้ไขเรื่องของบทในตอนจบ หรือใช้เทคนิคถ่ายทำต่างๆช่วยเพื่อจะทำให้มันไม่เสียอรรถรสมากจนเกินไป

ส่วนข้อกล่าวหาที่พนักงานอัยการสั่งฟ้องนั้นมีหลายข้อกล่าวหาซึ่งมีการฉ้อโกงและการละเมิด พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำผิดทางคอมพิวเตอร์ รวมอยู่ด้วย

เคนโด้ เกรียงไกรมาศ พจนสุนทร พิธีกรรายการข่าว เผยในรายการแฉว่า คดีฉ้อโกงประชาชนนั้น โกง 1 คน ก็อาจโดนโทษจำคุก 5 ปี ดังนั้นถ้าหากมีผู้เสียหายประมาณ 10,000 คน ก็อาจติดคุกนานถึง 50,000 ปี

แต่ทั้งนี้กฎหมายให้จำคุกในคดีฉ้อโกงได้ไม่เกิน 20 ปี จึงอาจได้รับโทษถึง 20 ปีเลยก็ได้ ซึ่งคดีฉ้อโกงนั้นเป็นหนึ่งในคดีที่ไม่มีการลดหย่อนโทษเช่นเดียวกับคดีข่มขืน

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ