พี่ฉอด ร่วมอาลัย บีม ปภังกร เสียชีวิตกะทันหัน พร้อมฝากข้อคิด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างพากันช็อกหนักมาก หลังรู้ข่าวการเสียชีวิตของ บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ พระเอกดวงรุ่ง วัย 25 ย่าง 26 ปี จากซีรี่ย์เรื่อง เคว้ง ทาง Netflix และกำลังจะได้มาเป็นพระเอกทางช่อง 3 ด้วย

สร้างความเสียดายเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะ หนุ่มบีม กำลังมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามหลายเรื่องแถมหน้าที่การงานในวงการบันเทิงของเขาก็กำลังรุ่ง ส่วนสาเหตุจากเสียชีวิตจากการนอนหลับไปเฉยๆแล้วไม่ตื่น

ญาตินำส่งโรงพยาบาลแต่กู้ชีพไม่สำเร็จ และสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่มีการเปิดเผยจากต้นสังกัดแต่อย่างใด และในขณะเดียวกันเพจดังให้ข้อมูลการเสียชีวิตกะทันหันของ หนุ่มบีม

อาจจะมาจากโรคใหลตายซึ่งทางแพทย์เผยผลชันสูตรต้องใช้เวลา 3 สัปดาห์ ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อค่ำวันที่ 22 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา หนุ่มบีม ยังได้อัปเดตไอจีสตอรี่เป็นภาพไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆอยู่เลย

โดยเปิดเผยว่าทางครอบครัว จะจัดให้มีพิธีรดน้ำศพ หนุ่มบีม ช่วงเย็นวันนี้ 24 มี.ค.65 เวลา 16.30 น. ณ วัดเทพลีลา เชื่อว่า หนุ่มบีม ได้จากไปอย่างสบายแบบมีบุญมาก

แต่จากเร็วไปหน่อยครอบครัวและเพื่อนๆหลายคนยังคงยอมรับไม่ได้จริงๆเพราะอายุของ หนุ่มบีม อย่างน้อยอยู่เลยถ้ายังอยู่คงจะไปได้ไกลกว่านี้อย่างแน่นอน

ล่าสุด พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณอยุธยา ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวฝากข้อคิดเตือนใจพร้อมกับร่วมอาลัยการจากไปของ หนุ่มบีม

ระบุข้อความว่า ” เพราะชีวิตคือความไม่แน่นอน ….. ครั้งหนึ่งที่เคยได้ร่วมงานกัน …. RIP น้องบีม …. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยนะคะ #บ้านสาวโสด ”

ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เชื่อว่า หนุ่มบีม จะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆของทุกคนตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : djpchod