พี่ดีแลน-น้องเดมี่ ให้อาหารสัตว์จากมือตัวเอง เก่งทั้งคู่

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่ยิ่งนับวันก็ยิ่งมีแฟนคลับติดตามเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆจริงๆค่ะ สำหรับครอบครัวของ แมทธิว ดีน กับภรรยาสาวคนสวย ลิเดีย  ศรัณย์รัชต์ และลูกๆที่น่ารักทั้ง 2 คนอย่าง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ โดยครอบครัวนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็เป็นที่จับตามองไปหมด มักมีความน่ารัก ความอบอุ่นออกมาให้แฟนๆได้ชื่นใจกันอย่างต่อเนื่อง

โดยเฉพาะโมเมนต์ของ 2 พี่น้อง ที่รักและดูแลกันดีมากๆๆ โดยพี่ดีแลน ก็จะช่วยแม่เลี้ยงน้องเดมี่ เป็นอย่างดี คอยเป็นเพื่อนเล่นกับน้อง คอยดูแลน้องไม่ห่างเลยทีเดียว ส่วน น้องเดมี่ ก็น่ารักมากๆๆชอบเล่นกับพี่ชายที่สุด

ซึ่ง น้องเดมี่ นั้นก็อย่างที่พี่ๆแฟนคลับรู้กันดีว่าน่ารักมากแค่ไหน ได้รับฉายาว่า “แป๋วแหวว” ก็เพราะว่าความน่ารักน่าเอ็นดู ปากนิดจมูกหน่อยนี่แหละค่ะ แถมเป็นเด็กที่ร่าเริงสดใส ใครอยู่ใกล้ก็อดยิ้มตามไม่ได้จริงๆ

ล่าสุด ก็ได้มีโมเมนต์ของ 2 พี่น้องมาฝากพี่ๆแฟนคลับกัน โดย 2 พี่น้องได้ช่วยกันให้อาหารสัตว์อย่างกระต่าย ขอบอกเลยค่ะว่างานนี้เด็กๆนั้นดูมีความสุขมากๆๆ ดูจากท่าทางแล้วทั้ง 2 จะชอบสัตว์มากๆเลยนะคะเนี่ย

ที่สำคัญทั้ง น้องดีแลน และ น้องเดมี่ นั้นไม่มีความกลัวแต่อย่างใด เพราะว่าป้อนให้เองถึงมือเลยด้วย โดยเฉพาะ น้องเดมี่ ที่นอกจากจะป้อนอาหารให้กระต่ายจากมือตนเองแล้ว ยังสามารถเข้าไปใกล้ๆนั่งเล่นกับกระต่ายได้ด้วย

นอกจากนี้ยังได้เห็นโมเมนต์ที่ 2 พี่น้องช่วยกันป้อนอาหารกระต่ายอีกด้วย น่ารักมากๆๆเลยทีเดียวค่ะ ดูแล้วก็รู้เลยว่าเด็กๆทั้ง 2 คนนั้นมีจิตใจที่อ่อนโยนและรักสัตว์มากๆๆ ป้อนอย่างระมัดระวัง และตั้งใจสุดๆ

เห็นอย่างนี้แล้วไม่แน่นะคะว่าถ้าหาก น้องดีแลน กับ น้องเดมี่ โตขึ้นมาอีกหน่อยอาจจะมีการอ้อนของ แม่ลิเดีย หรือไม่ก็ พ่อแมทธิว เลี้ยงสัตว์ก็เป็นได้ เพราะฉายแววรักสัตว์ตั้งแต่เด็กๆเลย

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat , demi_deane

เรียบเรียงโดย : setup999

kan